Chính Chủ Cần Gom Vốn, Bán Nhà Riêng đường Nguyễn Tri Phương, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giá: 7.4 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Nhà hoàn công 2019, dọn đồ vào ở hoặc kinh doanh ngay. Mặt tiền đường Nguyễn Tri Phương (gần ngã ba Cây Dầu Đôi, bún riêu Lưu Luyến, lẩu Cá Đuối), p.Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
- Diện tích: 5,717,7m=103.5m2. Nở hậu. 3 mặt không giáp ranh.
- 1 trệt, 1 lầu, 2 phòng ngủ, 2 toa lét, 1 phòng khách, 1 phòng bếp rộng, có sân rộng để xe hơi, vỉa hè 3m. Nhà 3 mặt tiền, hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, gần lưu vực sông Bạch Đằng nên không khí thoáng mát, yên tĩnh, thích hợp cho gia đình an cư hoặc kinh doanh, buôn bán nhiều loại ngành nghề. Cách chợ Thủ Dầu Một 1,5km, cách siêu thị coop.mark 1,5km, gần trạm xá, trường mẫu giáo, trường học các cấp.
- Giá 7,4 tỷ, thương lượng cho khách thiện chí.
- Liên hệ Hana Nguyễn: 0948427746

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Ngọc Hân

0948427746

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Chánh Nghĩa
  • Đường Nguyễn Tri Phương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này