Chính Chủ Cần Bán Rẻ Khu Nhà Vườn Khoảng 4000m2 Cực đẹp Có Hồ Cá, Nhà Cửa điện Nước đầy đủ

Giá: 2.5 tỷ - Diện tích: 4000m²
Địa chỉ: Xã Suối Rao, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Nhà vườn 4.000m2, trong đó mặt tiền đường hơn 50m. Đất vuông vức rất đẹp. Nhà vườn thuộc xã Suối Rao, từ đường Tỉnh lộ Phước Tân - Hội Bài đi vào khoảng 200m. Đường trước nhà rộng 4m lưu thông được xe lớn. Khu vực xung quanh thanh bình mát mẻ. Đất vuông vức, phía sau giáp suối. Trên đất đã trồng một số cây ăn trái như bơ, mít, xoài,... Và có trên 100 cây Lộc Vừng và 15 cây cảnh Cổ Thụ. Có một căn nhà cấp 4 mới xây khang trang sạch sẽ. Xung quanh có cổng và hàng rào bao quanh kiên cố. Có hồ cá, chòi mát và bộ bàn nghế gỗ nguyên khối rất đẹp và giá trị. Nhà cửa, điện nước đầy đủ nên khách mua có thể dọn vào ở luôn. Khu vực xung quanh đang rất phát triển và có nhiều nhà vườn nghỉ dưỡng bao quanh.
Vị trí: Nhà vườn có vị trí khá thuận tiện lưu thông. Nằm ngay trung tâm xã. Cách TP HCM khoảng 80.000km. Cách TP Vũng Tàu 35km. Kế bên là Biển Xuyên Mộc và Long Hải.
Giá bán toàn bộ khu nhà vườn 2.5 tỷ. Bên bán để lại toàn bộ hiện trạng vườn và bao thủ tục sang tên.
Liên hệ chính chủ 0908533555.

Liên hệ người đăng

Tran Van Tinh

0908533555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Suối Rao

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này