Chính Chủ Cần Bán Rẻ Biệt Thự Vườn đà Lạt Có View Núi Dinh Cực đẹp Ngay Tại Trung Tâm Tp Bà Rịa

Giá: 13 tỷ - Diện tích: 1400m²
Địa chỉ: Phường Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Chính chủ cần bán biệt thự vườn nghỉ dưỡng kiến trúc Đà Lạt nội dung như sau:
1. Diện tích: 1400m2 (trong đó có 150m2 đất ở Đô Thị). Ngang 28 x sâu 50m. Đất cao ráo vuông vứt hoàn toàn.
2. Vị trí: Đất thuộc Phường Kim Dinh - Tp Bà Rịa. Cách QL 51B vào 20m. Gần trung tâm Tp Bà Rịa. Cách Biển Vũng Tàu 20km và Tp HCM 80km. Ngay sát khu du lịch Núi Dinh.
3. Đặc điểm: Công trình nằm tựa Núi Dinh cực đẹp nên được thiết kế hoàn toàn theo kiến trúc Đà Lạt thơ mộng. Trên đất bao gồm một căn nhà Sàn kiến trúc Đà Lạt rộng 200m2. Nhà chòi mát bằng gỗ; công trình phụ và tiểu cảnh sân vườn với rất nhiều loại Hoa khác nhau; vườn cây ăn trái với rất nhiều loại cây. Thích hợp mua nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh homestay... Khách mua chỉ dọn vào ở. Có đầy đủ người làm vườn và hệ thống tưới tự động cao cấp.
Giá bán 13 tỷ. Thương lượng cho khách mua nhanh.
Liên hệ chính chủ Mr Tình 0908533555 hoặc 0941979979. Bên bán bao thủ tục sang tên.

Liên hệ người đăng

Tran Van Tinh

0908533555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bà Rịa - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Kim Dinh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này