Chính Chủ Cần Bán Rất Gấp (8 Hécta 7) đất Bằng Như Sân Cách Trung Tâm Ngã Ba Rừng Lạnh 4km , đất Cách đường

Giá: 4.1 tỷ - Diện tích: 87000m²
Địa chỉ: Đường Quốc lộ 14, Xã Nam Bình, Dăk Song, Đắk Nông

Thông tin mô tả Đất cần bán

Vị trí đất : Thôn 9, Xã Nam Bình , Huyện Đaksong , tỉnh Đăk Nông .Cách quốc lộ 14 khoảng 4Km , đường bê tông vào tận Rẫy.. Cách ngã ba Rừng Lạnh 4km , cách trung tâm thị trấn Đak Song chưa tới 6km.
- Gần trường cấp 1,2,3, chợ Nam Bình , gần cây xăng , đại lý phân bón Yến Hào, bệnh viện huyện ĐăkSong quốc lộ 14 , thuận tiện cho việc đi lại và tiện ích có đây đủ .
- Diện tích đất : hơn 87000m2 , hơn ( 8 héc 7 ) . thực tế rộng 9 héc. Đất đỏ Bazan rất tốt , trồng cây gì cũng lên.
- Trên đất có : Gồm có 1 nhà cấp 4 đầy đủ tiện nghi , điện nước đầy đủ , đất có 2 mặt tiền đường , có giếng khoan trên đầu rẫy , tưới điện Ba Pha.
- Có đầy đủ vật dụng làm vườn như máy ống xịt thuốc sâu , máy nổ ống tưới , máy say tiêu không thiếu thứ gì .
- Trên đất trồng đầy đủ các loại cây trồng : 3000 gốc tiêu to phủ trụ , 5000 cây càfe Vối đang thu chính ,, 2000 cây café tơ trồng năm 2 ,năm sau ra bói . 300 cây Bơ Booh đang cho thu hoạch chính , 2 hồ nước tưới rộng dưới chân rẫy , 1 giếng khoan trên đầu rẫy, nước tưới thoải mái không lo hết. Nguồn thu lớn 1 năm hơn 15 tấn cafe nhân , 10 tấn tiêu khô.
- Khí hậu quanh năm mát mẽ , độ cao 1000m so với mặt nước biển , nhiệt độ trung bình năm khoảng 22 độ C , phù hợp cho người nghĩ dưỡng , cần nơi yên tĩnh để nghĩ ngơi , mát mẽ không ồn ào để ở .
- Cảnh đẹp nhìn thẳng về hướng núi Nam Nung làm cho khung cảnh thêm lãng mạn và thơ mộng .
- Vì gia đình neo đơn không có người làm nên cần bán nhanh cho ai thiện chí mua bán. Tất cả hình ảnh và mô tả đều thật 100%
- Giá : 4 tỷ 100 triệu thương lượng

Liên hệ người đăng

Hoàng Hưng

0909300334

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/01/2021
  • Quận/Huyện Dăk Song - Đắk Nông
  • Phường/Xã Nam Bình
  • Đường Quốc lộ 14

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này