Chính Chủ Cần Bán Nhà Mặt Phố Nam đồng, Cỗ Máy In Tiền Cho Nhiều Thế Hệ

Giá: 24.5 tỷ - Diện tích: 77m²
Địa chỉ: Số 4, Đường Nam Đồng, Phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc tới phố Nam Đồng đó là sự tấp nập và nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Tuy là một con phố ngắn nhưng điểm đặc biệt của nó khiến không một con phố nào có được bởi nó chạy dọc Hồ Đắc Di - Một địa điểm Cafe và ăn uống giải trí mà người dân nằm lòng. Cạnh đó, con phố Xã Đàn nức tiếng mà đã có lúc được mệnh danh là " Con đường đắt nhất hành tinh" với hàng ngàn công ty và các cửa hàng tiện lợi.
Chạy dọc con phố Nam Đồng là hệ thống các cửa hàng ăn uống, hàng quán, văn phòng công ty và đặc biệt nó gần như không phân biệt ngày lẫn đêm. Luôn luôn là sự sôi động của các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm... Dân cư trong khu vực thuộc tầng lớp có thu nhập tốt so với mặt bằng chung của Thành phố. Xung quanh đây còn tập trung khá nhiều trường học. Thật dễ hiểu khi nói mặt phố Nam Đồng là một cái máy in tiền.
Nếu bạn có cơ hội sở hữu được một căn nhà ở đây thì sao nhỉ? Có lẽ đó là mong ước của hàng triệu người! Và tôi tin rằng, nếu như bạn có điều kiện chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn nhà tại đây.
Nhưng đây, may mắn cho bạn: Chủ nhân ngôi nhà số 4 quyết định bán để giải quyết công việc gia đình. Thậm chí với mức giá rẻ nữa! Với 350tr/m2 trong khi giá trị thị trường khoảng 400 - 450tr/m2, bạn thấy mình sẽ hời thế nào rồi chứ?
Ngôi nhà số 4, ngay cạnh căn góc... Thậm chí còn đẹp hơn căn góc. Bạn cần qua thực tế mới thấy nó hơn tại điểm nào. Nằm ngay đầu phố mà bất kỳ ai đi qua cũng sẽ phải chú ý tới nó. Hiện tại, nó là ngôi nhà 2 tầng đang cho thuê quán ăn. Mỗi ngày tiêu thụ 400 bát bún cá cay... Các bạn đủ biết sức tiêu thụ tại đây lớn thế nào rồi phải không. Nếu như, trên đó bạn xây 1 tòa nhà 6 - 7 tầng thì khả năng sản sinh ra dòng tiền còn lớn gấp nhiều lần nữa đấy!
Tôi sẽ tóm tắt lại chi tiết về nó dưới đây:
- Diện tích: Sổ đỏ 77m2, Thực tế khoảng 71 - 72m2 (Chủ nhà có thể sẽ bán vo tính 70m2 tròn).
- Mặt tiền: 3.25m (nở hậu 3.7m) Không phải nhỏ khi bạn đang ở một khu đất vàng.
- Hướng Tây Bắc.
- Vỉa hè cực rộng rãi.
- Hiện đang là nhà 2 tầng. Tôi không mô tả nhiều tới căn nhà vì tôi chắc chắn rằng bạn sẽ xây mới để khai thác tối đa tiềm năng của khu đất.
Bạn cảm thấy hứng thú với nó, vui lòng gọi cho tôi. Giá cả không là vấn đề nếu như bạn có khả năng thương lượng tốt vì chủ nhà là một người cởi mở, thiện chí. Tôi sẽ hỗ trợ bạn thêm nếu bạn cần tôi trong quá trình thương lượng. Tôi hứa đấy!
Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác mà tôi đang phân phối.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Liên hệ người đăng

Ngô Chí Thiện

0988446483

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Nam Đồng
  • Đường Nam Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này