Chính Chủ Cần Bán Nhà Mặt Ngõ 387 Vũ Tông Phan, 45m2 X 4 Tầng, Ngõ Thông, ô Tô đỗ Cửa, Giá 48 Tỷ

Giá: 4.8 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Do bố mẹ tôi đã có tuổi không đi lại được cầu thang nên cần bán căn nhà do gia đình tự xây năm 2014 ở mặt ngũ 387 phố Vũ Tông Phan với giá 4.8 tỷ, để chuyển lên Royal City ở. Có thượng lượng cho khách thiện chí mua nhà thật sự.
- Ngõ 387 rộng xe 7 chảy chạy qua nhà, thông sang ngõ 29 Khương Hạ, ô tô đỗ cửa, ô tô vào nhà, giao thông thuận tiện, kết nối nhiều tuyến phố: Nguyễn Trãi, Khương Đình, Khương Trung, Khương Hạ, Kim Giang, Định CÔng Thượng, Trấn Vũ... Cơ sở hạ tầng ổn đinh. Dự an cải tạo sông Tô Lịch thành phố đi bộ đang thi công sau này xong tuyến phố này cực kỳ đẹp và nhiều giá trị.
- Bán kính 1km tiện ích không thiếu thứ gì, trường học cách cấp Khương Đình cách nhà 200m, Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn, Quốc gia Hà Nội, Đại học Y, Công Đoàn, Bệnh viện Y, TTTM Royal City, chợ dân sinh vài ba bước chân.
- Thiết kế 4 tầng: Gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp, thờ, để xe, sân phơi, vệ sinh đầy đủ. Nhà còn rất mới, mọi người mua chỉ việc xách vaki về ở.
- Khu vực dân trí cao, hàng xóm thân thiện, an ninh đảm bảo tuyệt đối.
- Sổ đỏ chính chủ, cất két, sẵn sàng giao dịch.
- Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Xuân. ( Miễn trung gian và báo mạng ).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Xuân

0965118123

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Đình
  • Đường Vũ Tông Phan

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này