Chính Chủ Cần Bán Nhà 2 Tấm Thiết Kế Hiện đại Thuộc Thôn 3 Cẩm Nam đường Lớn 105m, Giá 3 Tỷ

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 134m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Nằm ngay vị trí mặt tiền đường lớn 10.5m ô tô có thể đậu được trước nhà thuộc thôn 3 Cẩm Nam cách cầu Cẩm Nam đang làm 200m.
+ Tổng diện tích 133.6m2 đất ở 100% mặt tiền 7.7m chiều sâu 18.2m2 rất đẹp.
+ Ngôi nhà được thiết kế hiện đại tạo nên sự khác biệt giúp cho những ai sở hữu ngôi nhà này có cảm giác thoải mái, thư giãn, nghỉ ngơi giúp nâng cao giá trị cuộc sống của bản thân.
+ Ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ với 3 toilet riêng biệt đầy đủ trang thiết bị hiện đại: Điều hòa, máy nóng lạnh, máy giặt, 1 phòng khách với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi: Bộ bàn ghế sofa tạo nên sự sang trọng cho phòng khách, 1 phòng bếp rộng rãi thiết kế sang trọng với trang thiết bị: Bếp từ, tủ lạnh lớn, 2 bồn rửa mặt và các ngăn tủ hộc đựng đồ tiện ích cùng bộ bàn ăn độc đáo.
+ Trước sân nhà có Hồ Cá Koi và cây xanh tạo nên không gian nhẹ nhàng cho chủ nhà.
+ Hầu hết tất cả trang thiết bị trong nhà đều rất đẹp và sang trọng như: Giường ngủ, Tủ quần áo, Bàn trang điểm...
Giá chủ đất mong muốn: 3 tỷ có thương lượng.
+ Giá đất của thị trường tại khu vực MT thôn 3 Cẩm Nam giá 28 triệu 30 triệu/m2.
+ Tiện ích: Xung quanh cư dân đông đúc gần phố cổ, các nhà hàng, hotel, Homestay, Villa, kinh doanh thuận tiện sinh hoạt.
+ Nổi tiếng như: Dòng Sông Xanh, Sunny Riverside Homestay, Village Love Homestay, Cảnh Quê Homestay, Nhà Hàng Cẩm Thu, Nhà Hàng Thanh Châu, Bánh Đập Bến Tre...
+ Gần chợ, bệnh viện, trường học, nhà hàng, Hotel tạo nên cuộc sống của chúng ta có giá trị hơn.
+ Ngay gần vị trí ngôi nhà thuộc thôn 3 Cẩm Nam đang làm Cầu Bắc Từ Huyền Trân Công Chúa qua trực tiếp thôn 3 Cẩm Nam.
+ Cách ngôi nhà khoảng 500m chúng ta sẽ thấy Công Viên Ký Ức Hội An đây là sản phẩm tạo nên sự độc đáo tại Hội An nằm ngay trên Sông chảy giữa Tp. Hội An.
+ Dự án Cồn Bắp đang chuẩn bị được tiến hành làm Thôn 1 Cẩm Nam sẽ trở thành vị trí gần Phố Cổ nhất và giá trị sẽ tăng lên rất nhiều khi các dự án này được hoàn thành.
+ Vị trí ngôi nhà rất gần Phố Cổ khoảng 3 phút đi xe ra tới chợ Hội An.
+ Giao thông: Thuận tiện, đi lại dễ dàng tại thôn 3 khi làm cầu xong thì thôn 3 là nơi trực tiếp các ô tô đi lại qua Cẩm Nam qua Cây Cầu này giúp cho thôn 3 tạo nên giá trị thật sự và nơi này giá đất sẽ tăng rất cao khi cơ sở hạ tầng này được hoàn thiện.
+ Các con đường tiềm năng tạo nên sự độc đáo cho thôn 3 Cẩm Nam như: Hoàng Diệu, Lương Như Bích, Nguyễn Tri Phương, Phan Bội Châu, Nguyễn Duy Hiệu, Nguyễn Khoa, Trần Trung Tri...
+ Sổ hồng pháp lý rõ ràng, giao dịch nhanh chóng.
+ Hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 50% - 70% tùy vào từng khách hàng.
+ Do chủ đất cần tiền nên muốn bán nhanh và giá thấp hơn thị trường rất nhiều.
Liên hệ chính chủ Mr. Trần: 0762751599.

Liên hệ người đăng

Mr.trần

0762751599

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hội An - Quảng Nam
  • Phường/Xã Cẩm Nam
  • Đường Nguyễn Tri Phương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này