Chính Chủ Cần Bán Nhà 1 Trệt 3 Lầu Trung Tâm Tp Bà Rịa 33 Tỷ Thiện Chí Lh, 0988067062 Gặp Nguyên

Giá: 3.3 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Barya Citi, Đường Nguyễn Văn Cừ, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Nhà nằm trong dự án nhà phố Barya Citi Bà Rịa, đã thanh toán 95%, khách mua vào ở liền, đang trong mùa dịch nên có thương lượng nhẹ. Lh chính chủ 0988067062.
Với vị trí kim cương độc tôn tọa lạc trên 4 tuyến đường lớn, liền kề trung tâm hành chính tỉnh, trong tương lai sẽ là khu đô thị sầm uất, hiện đại và sang trọng bậc nhất tại Bà Rịa.
+ Rịa Cách Mạng Tháng 8 Nguyễn Văn Cừ Trường Chinh Phạm Hùng.
+ Vị trí kim cương giao thương thịnh vượng, dễ dàng kết nối giao thương với khu vực lân cận để trở thành trung tâm thương mại sầm uất, mang đến cho cư dân cơ hội kinh doanh sinh lời.
Dự án nhà phố Barya Citi Bà Rịa có thiết kế cao cấp, nhiều mảng xanh..
Dự án khu đô thị Barya Citi Bà Rịa không có đối thủ trong khu vực.
Ngoài ra, với công viên cây xanh rộng lớn cùng với nhiều cảnh quan nội khu đa dạng đây là một cuộc sống đáng mơ ước: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, spa, hồ bơi 60m, trường học quốc tế cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
Dự án nhà phố Barya Citi Bà Rịa đơn vị phát triển dự án uy tín công ty cổ phần bất động sản Danh Khôi (DKR) là đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Dự án nhà phố Barya Citi Bà Rịa tiềm năng sinh lợi nhuận cao các tuyến cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu 500m cùng với hàng loạt quy hoạch hạ tầng giao thông, cơ hội tăng giá đột biến nhờ vào phát triển của cơ sở hạ tầng, là đòn bẩy kích thích sự phát triển của bất động sản trong khu vực thành phố Bà Rịa.

Liên hệ người đăng

Vũ Văn Nguyên

0988067062

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bà Rịa - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này