Chính chủ cấn bán lô đất mặt biển khu k2 biển Bình Sơn giá rẻ nhất thị trường

Giá: 27 triệu/m² - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Đường Yên Ninh, Mỹ Bình, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

CHÍNH CHỦ CẦN BÁN LÔ ĐẤT MẶT BIỂN KHU K2 BIỂN BÌNH SƠN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Mình có miếng đất biển rất đẹp ở Tp Phan Rang – Tháp Chàm, trung tâm biển Bình Sơn, liền kề tổ hợp Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vừa ghi dấu ấn mới khi đoạt giải thưởng Cityscape uy tín Thế Giới.
Cuối tuần mà cho cả Gia Đình về đây nghỉ ngơi, chỉ cần bước vài bước là đã ra biển, bật mí nhỏ cho cả nhà tổ hợp Sunbay Park Hotel có tận tới 101 tiện ích thỏa sức mà vui chơi, hè có thể cho về cả tháng tắm biển. Bọn trẻ con thì khoái tắm biển chơi cát lắm. Đất 94m2 (ngang 6m x dài 15.5m), gần trường học cấp 1,2,3,cao đẳng, bệnh viện, siêu thị, trung tâm hành chính chỉ trong bán kính 2km.
Oto đi vào thoải mái, chỗ đất rộng đường nội khu tận 20m, đường vào thì 40m 2 làng đường.
Vị trí nằm trong khu quy hoạch tổ hợp đa dạng gồm nhà ở phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ, các sản phẩm thương mại dịch vụ ven biển, đặc biệt là hệ thống chuỗi khu dịch vụ, nhà hàng, khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.
Đất của tôi là góc mặt đường kết hợp mặt biển, sát các dự án lớn nên khả năng tăng giá rất nhanh.
Nếu A(chị) em muốn mua để 1 năm lên giá bán củng rất ok vì giá quá rẻ, 27 triệu m2 thôi ạ gọi cho Em Quốc Tuấn 0969.025.664 (zalo/viber 24/7)
Thiện chí E tặng cho vài chỉ vàng du lịch vi vu cả tháng cùng với Gia Đình. Cảm ơn A(chị) xem tin !
Tham khảo thêm:

Liên hệ người đăng

Tuấn Bùi

0969025664

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Mỹ Bình
  • Đường Yên Ninh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này