Chính chủ cần bán liền kề TT5.2-1x dự án westpoint nam 32 vị trí kinh doanh view vườn hòa giá tốt

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Quốc lộ 32 Thị trấn Trạm Trôi Hoài Đức Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Dự án nằm ở trung tâm thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với quy hoạch Hoài Đức lên quận cùng tuyến đường Tây Thăng Long mở rộng sẽ tạo điều kiện để dịch vụ hạ tầng, tiện ích nơi đây phát triển giúp WestPoint Nam 32 trở thành trung tâm mới ở phía Tây thành phố Hà Nội.
- Liền Kề TT5.2 - 1x.
- Diện tích: 72m2.
- Mặt tiền 6m.
- Hướng: ĐB.
- Đường rộng: m.
- Giá bán: 5.6 tỷ.
- Liên hệ xem nhà và làm việc: 0961701215. (Em Sơn).
Khu đô thị Nam đường 32 West Point là dự án duy nhất trong khu vực sở hữu công viên 5ha trong quần thể dự án, nơi có diện tích cây xanh lớn chiếm 30% trên tổng diện tích đô thị, tạo không khí xanh và trong lành cho cư dân sống tại đây theo đúng tiêu chí của dự án là sinh bền, sống vững.
Về khả năng kết nối, từ khu đô thị nam đường 32 West Point có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận nhanh chóng và thuận tiện thông qua các tuyến đường huyết mạch đường 32, cầu Nhật Tân, cao tốc Hà Nội - Nội Bài, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục Tây Thăng Long.
- Xin cảm ơn.

Liên hệ người đăng

trường nguyễn

0989162912

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã Trạm Trôi
  • Đường Quốc lộ 32

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này