Chính Chủ Cần Bán Gấp Nhà Bt Lô Góc Mặt Ngõ Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ Dt 125 M2, Giá 29 Tỷ

Giá: 29 tỷ - Diện tích: 115m²
Địa chỉ: Ngõ 49, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chính chủ cần bán gấp nhà BT lô góc tại ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, DT 125 m2, giá 29 tỷ.
Bán nhà mặt ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Hồng, Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, Đống Đa.
Diện tích 115m2, thực tế 125m2, mặt tiền 9,5m, nhà lô góc hai mặt tiền đẹp, đã được thiết kế nhà 5 tầng KBT chắc chắn, hiện tại gia đình đang cho thuê làm VP rất tốt, nhà nằm trên mặt ngõ vỉa hè rộng đường 2 3 ô tô tránh nhau và là vị trí đắc địa đẹp nhất của khu phố Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng tiện xây dựng tòa nhà VP Cty kinh doanh tốt, giao thông thuận tiện, nhà gần chợ, trường học điểm của Nam Thành Công, Phan Huy Trú, công viên, trung tâm chiếu phim, đài truyền hình, nhà hát Lớn, nên rất tiện sinh hoạt đi lại, SĐCC.
Giá bán 29 tỷ, có thương lượng, MTG, môi giới làm phiền.
LH chủ nhà Anh Thụy, 0936359198 hoặc 0961218968 quý khách sẽ được phục vụ tận tình được tư vấn từ A đến Z để quý khách mua được căn nhà như ý.

Liên hệ người đăng

Anh Thụy

0961218968

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Huỳnh Thúc Kháng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này