Chính Chủ Cần Bán Gấp Lô đất Thô Cư, Sát Kcn 7000 Công Nhân ở Phú Mỹ, Giá 1 Tỷ, Liên Hệ: 0987 194941

Giá: 1 tỷ - Diện tích: 182m²
Địa chỉ: Đường 81, Xã Tóc Tiên, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Gia đình người dì lúc trước mua được lô đất thổ cư sát nhà máy 7000 công nhân ở Phú Mỹ, dự định xây dãy nhà trọ để kíếm thu nhập ổn định khi về hưu. Nhưng nay con gái cần tiền mở rộng kinh doanh nên dì cần sang nhượng lại.
Diện tích: 1820m2, có 60m2 thổ cư. Giá bán 1 tỷ
- Lô này mặt tiền đường đã đổ nhựa 8m. Điện 2 pha, nước máy nhà nước có sẵn, có thể xây ở liền
- Đất nằm phía hông sau nhà máy All Wells, có đường thông ra chợ, trường học Tóc Tiên. Gần đất có đầy đủ tiện ích như cây xăng, ngân hàng, trụ ATM,..
- Sổ bản chính dì đang giữ, có thể đi kiểm tra trước khi mua. Khi mua giá bán đã bao gồm tất cả chi phí đóng thuế, thủ tục sang nhượng.
- Vì đất mua được chọn kĩ để xây nhà trọ nên đất đẹp, vuông vứt, có thể xây được liền. Nhà đang cần tiền nên hi vọng gặp người mua thiện chí.
- Chủ lớn tuổi không rành internet nên cần thêm thông tin hoặc xem sổ, xem đất thì liên hệ:
0987.194.941 Huỳnh Anh.

Liên hệ người đăng

Huỳnh Anh

0987194941

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/11/2020
  • Quận/Huyện Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Tóc Tiên
  • Đường 81

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này