Chính Chủ Cần Bán Gấp Căn Nhà Phố Sân Vườn Lớn Trên đảo Swanbay đã Nhận được Thông Báo Cấp Sổ Hồng

Giá: 4.25 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Dự án Đại Phước Lotus, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

chính chủ cần bán lại căn nhà phố góc trên đảo đại phước, vị thế bốn mặt tiếp giáp sông Đồng Nai, đường vành đai 3 nối lên cao tốc về HCM chỉ 20 phút.
swanbay được xem là đảo tự nhiên lớn nhất khu đông thành phố, hướng sông thoáng mát, rất nhiều tập đoàn đang triển khai dự án ở đây với giá lên đến hàng triệu đô.
do tôi có mua thêm một căn song lập trên đảo swanbay nên muốn bán lại cho khách có nhu cầu căn nhỏ, diện tích nhà rộng rãi, đường lớn, tiện ích nội khu chuẩn.
có thể di chuyển bằng cano lên đảo từ quận 1 chỉ mất 30 phút .
diện tích : 160m2, nhà 1 trệt 2 lầu, sân vườn , sân đậu xe, ban công, phòng thờ, phòng ăn, phòng khách...
giá: 4.250 tỷ chuẩn bị nhận sổ hồng, đã có thông báo từ chủ đầu tư swanbay
nếu đường vành đai 3 triển trong năm sau , nhà cấp sổ thì giá sẽ vô cùng tốt, nhu cầu ở sông càng này càng cao , mua nhà trên sông không bao giờ sợ lỗ
liên hệ: 0932 724 720 gặp Yến

Liên hệ người đăng

nguyen thi thu yen

0932724720

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này