Chính chủ cần bán gấp căn hộ tầng 19 rộng 74m giá chỉ 1.3 tỷ tại KDT Thanh Hà Cienco 5

Giá: 1.3 tỷ - Diện tích: 74m²
Địa chỉ: 6 Phường Kiến Hưng Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Do chuyển công tác nên tôi cần sang nhượng lại căn hộ nguyên bản tầng 19 tòa nhà HH02A KDT Thanh Hà Cienco 5. Căn hộ rộng 74m với thiết kế 2PN, 2 WC, bếp và ban công. Nhà nguyên bản thuộc tầng 19 nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng ồn ào và chủ mới có thể tự do thiết kế lại nội thất theo sở thích cá nhân.
Căn hộ hướng Bắc ban công hướng Nam nhìn sân chung nên rất thoáng, không bị nóng vào mùa Hạ hay lạnh vào mùa Đông. KDT có đầy đủ các tiện ích công cộng như siêu thị, công viên, Hồ điều hòa, bể bơi, chợ, phòng gym, trạm xe bus, trường học,… nên cư dân gần như hoàn toàn được đáp ứng các dịch vụ tốt nhất mà không phải ra khỏi KDT.
Pháp lý: Hợp đồng mua bán
Giá: 1.3 tỷ (đã bao gồm tất cả chi phí)
Hỗ trợ vay Ngân Hàng 70% giá trị hợp đồng mua bán
Liên hệ: 094 371 1407

Liên hệ người đăng

Nguyễn Tân

0943711407

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Kiến Hưng
  • Đường 6

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này