Chính Chủ Cần Bán Gấp Biệt Thự Nguyễn Văn Cừ, 4 Tầng 2 Mặt Tiền, Dt 120m2 Mt 12m đường 6m Kd, Giá 115tr/m

Giá: 115 triệu - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Sổ đỏ chính chủ cần Bán Gấp nhà biệt thự kiểu Pháp cổ mặt phố Nguyễn Văn Cừ, nhà xây dựng chắc chắn 4 tầng + bể bơi, lô góc hai mặt tiền, diện tích 120m2 có lẻ, mặt tiền 12m và một mặt 9m, đường 6m ô tô đậu đỗ ngày đêm, có gara để đc 2 xe ô tô trong nhà, có 5 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng thờ, 5 phòng vệ sinh, sân thượng trồng cây, có ban công rộng uống trà ngắm cảnh, có để chờ thang máy, cầu thang bộ và sàn hoàn toàn làm bằng gỗ lim.
Vị trí vàng giữa trung tâm quận Long Biên, tập trung các văn phòng công ty, các khối hành chính nhà nước, buôn bán kinh doanh sầm uất, bên cạnh là toà Plaschem, cây xăng và bến xe Gia Lâm, cách 500 ra bệnh viện quốc tế Tâm Anh, 700 ra trường học quốc tế Wellsrping, cách cầu Chương Dương sang phố cổ 1km, đường to thông thoáng, giao thông đi lại rất thuận tiện. Phù hợp cho đại gia đình lớn ở hoặc làm kinh doanh nhà hàng ăn uống, cà phê, làm nhà nghỉ, công ty văn phòng đều rất phù hợp.
Giá cần bán nhanh lên đảm bảo giá so với thị trường trong khu vực là rẻ nhất không có người thứ 2 bán. Giá bán có thể thương lượng và giá đã bao gồm mọi thủ tục pháp lý.
Không làm việc qua TG và MG

Liên hệ người đăng

Tran

0866141119

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này