Chính Chủ Cần Bán Căn Shop Villa Swan Park, 418m2, Ngay Trung Tâm Thành Phố Nhơn Trạch

Giá: 10.2 tỷ - Diện tích: 418m²
Địa chỉ: Dự án Swan Park, Phố Tôn Đức Thắng, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ sang Mỹ định cư nên cần bán lại căn shop villa mặt tiền trong trung tâm thành phố Nhơn Trạch thuộc dự án Swan Park, nằm trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng hướng ra sân bay quốc tế Long Thành, đoạn đường mở rộng lộ giới 80m, mặt sau Swan Park là tuyến đường vành đai 3 đang được gấp rút triển khai đoạn Nguyễn Ái Quốc mở rộng lộ giới 100m.
Từ Swan Park ra đoạn 319 chỉ mất 5 phút nối lên cao tốc về sài gòn hiện tại là 45 phút. Hướng về Quận 2 tương lai là cầu cát lái nối giữa Quận 2 và Nhơn Trạch, giúp cho việc lưu thông về trung tâm tại Nhơn Trạch cực kỳ thuận tiện.
Tất cả các nút giao thông này đều rất quan trọng, phải được triển khai để giúp hoàn thiện giao thông trọng điểm sân bay Quốc tế Long Thành.
Diện tích: Căn villa shop 2 mặt tiền kinh doanh vô cùng linh hoạt, có thể ở hoặc kinh doanh luôn cả 2 mặt. Xây 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện mặt ngoài, không gian sống đẳng cấp nhất Nhơn Trạch, mật độ cây xanh cao, dân cư xung quanh đông, căn shop rộng 300m2 đất, diện tích nhà 418m2, hướng Đông Bắc, khu shop ngay trường học các cấp và công viên nội khu.
Giá: 10,2 tỷ nhận nhà và vẫn đóng theo tiến độ cho CĐT thêm 18 tháng nữa.
Liên hệ: 0932 724 720 gặp Yến.

Liên hệ người đăng

Nguyen Thi Thu Yen

0932724720

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Đường Tôn Đức Thắng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này