Chính Chủ Cần Bán Căn Hộ Ct3 Vĩnh điềm Trung Giá Chênh Từ 65 Triệu

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- CT3 Vĩnh Điềm Trung là dự án căn hộ mới, tọa lạc ngay trong khu đô thị đông đúc, cư dân đông, rất nhiều tiện ích xung quanh. Đi vào trung tâm thành phố chỉ mất 3 - 4 phút.
- Chung cư gồm 17 tầng, trong đó có 11 tầng căn hộ. Còn lại hầu hết là các tầng dịch vụ tại tòa nhà, như: Hồ bơi, sân chơi, sân vườn nướng bbq,...
- Với thiết kế căn hộ đa dạng với nhiều loại diện tích và đa dạng thiết kế. Có nhiều căn góc, căn ngay giếng trời, tối ưu hóa ánh sáng và gió nhất có thể để tạo nguồn sinh khí cho chính căn hộ.
- Một số thông tin các căn cần bán như sau:
+ Căn góc 2 phòng ngủ 12B chênh 65 triệu.
+ Căn thường 2 phòng ngủ view hồ bơi chênh 70 triệu.
+ Căn nhỏ 61m2 chênh 85 triệu (thích hợp vợ chồng trẻ, tài chính chưa nhiều).
- Và còn nhiều căn khác, với mức giá chênh đều từ 65 triệu.
- Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn tin tưởng, và mua căn hộ CT3 Vĩnh Điềm Trung vào những ngày đầu mở bán với giá tốt nhất. Quý khách còn chần chừ gì mà chưa chọn ngay căn hộ thích hợp với gia đình mình, khi mua sớm sẽ có nhiều ưu điểm (tiến độ đóng trong 20 tháng, chỉnh sửa/thay đổi thiết kế căn hộ,.. ).
* Liên hệ tư vấn căn hộ: 0935.755.321 Ngọc Anh.

Liên hệ người đăng

Phạm Ngọc Anh

0935755321

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này