Chính chủ cần bán căn hộ chung cư tại ngõ 627 đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Giá: 1.8 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Phú Nhuận

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính chủ cần bán căn hộ chung cư tại ngõ 627 đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
Căn hộ tầng 5 cầu thang 2 diện tích trên sổ 52m2, diện tích sử dụng 70m2. Nhà vừa sửa chữa như mới, cải tạo mở rộng ban công. Thiết kế đẹp, không gian thoáng mát, sạch sẽ, sinh hoạt, vận động qua lại các phòng thoải mái, phù hợp mọi đối tượng và gia đình. Có 4 phòng đầy đủ tiện nghi, giường tủ, bàn ghế, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà bình nóng lạnh vv... 2 phòng ngủ phòng khách và phòng bếp vệ sinh riêng.
Vị trí trung tâm, cách đường Giải Phóng 20 m, đường Trường Chinh, ngã tư Vọng, các bệnh viện lớn, gần bến xe buýt, siêu thị, chợ quê, trường học các cấp từ mần non đến đại học. Tiện ích xung quanh đầy đủ giao thông đi lại và sinh hoạt vô cùng thuận tiện.
Giá bán 1.8 tỷ
Liên hệ chủ nhà 0349583177

Liên hệ người đăng

Vũ Ngọc Dũng

0919404288

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Giáp Bát
  • Đường Giải Phóng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này