Chính Chủ Cần Bán Căn Hộ 80,5m2 Tại Chung Cư 183 Hoàng Văn Thái

Giá: 32.5 triệu/m² - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái, Đường Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính chủ có nhu cầu bán căn hộ tầng trung đẹp, diện tích 80.5m2 N2 CT1.1 chung cư 183 Hoàng Văn Thái (Ngã Tư Sở rẽ vào), SHCC (2 phòng ngủ, 2 toilet), ban công hướng Bắc (đã lắp lưới an toàn các cửa sổ, ban công), cửa hướng Nam, view rộng, đẹp, thoáng (không bị chắn trước mặt).
- 1 Sàn chỉ có 6 nhà, 2 thang máy, 2 thang thoát hiểm. Hàng xóm thân thiện, dân trí cao (phần lớn là các bác công tác tại Quân chủng Phòng không không quân), an ninh trật tự vô cùng đảm bảo.
- Nhà đã cải tạo rộng, đẹp, nội thất hiện đại, các hệ tủ sát trần có tác dụng giấu đồ vô cùng tốt (nhà nào nhiều đồ như nhà em mới thấy yêu lắm mấy em này, nhà gọn gàng rộng rãi hơn hẳn).
- Khu chung cư cách xa đường chính, rất yên tĩnh, ít bụi bặm. Sau lưng là Đầm Hồng và sân bóng. Đường nội khu rộng rãi, sân chơi vườn hoa thoáng đãng, mát mẻ. Giá dịch vụ rẻ - chỉ hơn 3.000/m2, phí gửi xe máy 70k/xe, ô tô 900.000/xe.
- Để lại gần như tất cả nội thất (giường bố mẹ, giường tầng các con, các tủ quần áo, giá sách bàn học, tủ bếp, bếp, điều hòa, nóng lạnh, tivi, bộ sofa, bộ bàn ăn... ), chỉ việc xách vali vào ở.
- Khách quan tâm vui lòng liên hệ Minh (Mrs) 0969057684 để trao đổi.
Miễn môi giới, trung gian. Xin cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Minh

0969057684

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Trung
  • Đường Hoàng Văn Thái

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này