Chính Chủ Cần Bán Biệt Thự Vip Casamia Hội An - Du Thuyền Tại Gia, Sinh Thái Quanh Nhà Lh: 0938178383

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Casamia Hội An, Xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ cần sang nhượng lại 1 trong 5 biệt thự vip nhất dự án 5* Casamia - Hội An. (1 mặt view công viên, 1 mặt view sông tầm nhìn toàn dự án).
Sở hữu vị thế đắc địa có 1 - 0 - 2 trong vùng dự sinh quyển cửa biển Hội An, Casamia được sông nước trù phú và thiên nhiên vẹn nguyên ôm trọn bốn bề, và tự hào là tọa độ duy nhất tại Việt Nam có mực nước thay đổi trong ngày lý tưởng để xây dựng bến du thuyền tại gia. Mài giũa những viên ngọc trời cho thành cả một thiên đường sống, Casamia mở ra một cảnh giới mới hòa quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên và bản sắc Việt. Đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, giấc mơ sở hữu một tư gia với bến du thuyền riêng neo đậu ngay trước cửa nhà được hiện thực hóa. Casamia trao những tấm vé với số lượng có hạn cho chủ nhân biệt thự bước vào một hành trình hưởng thụ cuộc sống đỉnh cao, giao thoa hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và những nét đẹp trù phú của khu dự trữ sinh quyển và trung tâm di sản văn hóa thế giới Hội An.
Về tổng quan dự án.
- Tên dự án: Casamia Hội An.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đạt Phương.
- Vị trí: Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam.
- Quy mô: 15 ha.
- Diện tích đất ở: 5ha.
- Diện tích mặt nước, cây xanh, công trình khác: 9,6ha.
- Đơn vị thiết kế: CPG Singapore (công ty thiết kế sân bay Changi Singapore) và KTS. Võ Trọng Nghĩa.
- Đơn vị quản lý vận hành: Akaryn.
- Loại hình phát triển: 216 căn - Diện tích đa dạng (từ 161m2 đến 608m2) gồm shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự VIP.
* Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.
Casamia được thiết kế tinh tế và cảm xúc thăng hoa từ đơn vị CPG (Singapore) cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, Casamia sẽ mang đến cuộc sống đầy lý tưởng và cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Giá bán chỉ từ 11 tỷ/căn (đơn giá thấp nhất trong tất cả dự án 5* ở VN).
LHCC: 0938178383

Liên hệ người đăng

Nguyen Anh Huy

0938178383

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hội An - Quảng Nam
  • Phường/Xã Cẩm Thanh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này