Chính Chủ Cần Bán Biệt Thự 424m2 ô Góc Khu Lão Thành Cm - Yên Hòa, Cầu Giấy, Hn, đường To 40m, Giá Thỏa Thuận

Giá: 72 tỷ - Diện tích: 424m²
Địa chỉ: Dự án Yên Hòa, Đường Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Gia đình đang có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng nên đang có nhu cầu bán căn biệt thự siêu vip khu Yên Hòa Nói chung căn biệt thự đẹp nhất dự án (khẳng định không có căn biệt thự nào vị trí đẹp hơn).
- Biệt thự khu Yên Hòa là khu trung tâm của Quận Cầu Giấy và Trung Hòa. Mật độ xây dựng thoáng, diện tích công cộng nhiều nên rất đẹp.
- Ngoài ra khu đô thị Yên Hòa được kết nối với rất nhiều khu đô thị tiện nghi xung quanh như: Trung Hòa, Dịch Vọng, Trung Yên. Do đó nó là tổ hợp các chuỗi những khu đô thị. Đặc biệt khu này có những ưu đãi đặc biệt được ưu tiên so với các khu khác do chỉ dành riêng để phân cho những lão thành cách mạng có công đặc biệt với đất nước nên mọi điều kiện đều hơn hẳn khu khác.
- Dân trí cao, an ninh ổn định, không gian cây xanh rộng lớn, điện nước ổn định và quy hoạch đồng bộ.
- Vị trí lô góc, là biệt thự đơn lập nên 4 mặt đều thoáng và tràn đầy ánh sáng. Phong thủy tuyệt vời khỏi phải chê luôn ạ.
- Diện tích 424m2 vị trí đẹp không thể chê nổi.
- Nhà xây 3,5 tầng đã cũ nên rất tiện cho chủ mới mua về cải tạo theo ý muốn, hoặc đập đi xây lại hoàn toàn theo thiết kế của cá nhân.
- Giá: 72 tỷ (có thương lượng sâu cho người thực sự thiện chí).
- Liên hệ: Thảo 09.18.18.61.69.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể xin hãy gọi điện trực tiếp: Thảo: 09.18.18.61.69. Cảm ơn quý khách đã đọc tin.
Miễn trung gian và quảng cáo.
- Chuyên nhận ký gửi môi giới mua bán, cho thuê nhà + đất mặt phố, biệt thự liền kề, chuyển nhượng dự án bất động sản trong toàn TP Hà Nội. Giám đốc sàn giao dịch sàn BĐS Miss Thảo 09.1818.6169. Cảm ơn quý khách đã đọc tin.
- Đảm bảo thông tin mua bán giao dịch nhanh gọn, chính xác và bảo mật.

Liên hệ người đăng

Miss Thảo

0918186169

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Trần Kim Xuyến

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này