Chính Chủ Cần Bán 2 Trang Trại Heo Lạnh Tại Cam Thành Bắc, Cam Lâm, Tp Cam Ranh

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 11300m²
Địa chỉ: Xã Cam Thành Bắc, Cam Lâm, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Cơ hội đầu tư cực tốt không nên bỏ qua.
- Nhu cầu chuyển sang kinh doanh lĩnh vực khác nên tôi bán 2 trại heo lạnh tâm huyết đang hoạt động tại xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa. (Trại đang hợp đồng nuôi gia công cho công ty CP Việt Nam).
- Tổng diện tích 11.300m2 (1,13 ha).
- Ngang 52m * dài 215m.
- Đất cách chợ Cam Đức chỉ 3km, cách bãi biển Bãi Dài chỉ 9km.
- Các tiện ích như chợ, trường học, ngân hàng, ăn uống, vui chơi giải trí, cơ quan ban ngành chỉ 5 - 15 phút đi xe.
- Đất xung quanh trại đã chuyển đổi thổ cư hết rồi. Đất đang là cây hàng năm khác do trước đây xin giấy phép mở trại chăn nuôi nên hiện tại chưa có kế hoạch chuyển đổi đất ở.
- Đường bê tông hiện trạng 6m. Một đường qui hoạch rất lớn nối liền phía sau đất, nếu mở ra thì đất sẽ có 2 mặt tiền trước và sau. Đường bê tông hiện tại thông với nhiều đường khác.
- Trại đã hạ bình 3 pha, giếng khoan có nước quanh năm, có hệ thống chứa chất thải, hầm biogar, máy phát điện dự phòng và đầy đủ trang thiết bị phục vụ chăn nuôi heo.
- Thu nhập hiện tại từ 2 trại heo lạnh 2.400 con là trên 1,3 tỉ/năm. Thu nhập trên vốn đầu tư trên 10%/năm. Nếu phải vay ngân hàng thì với thu nhập này sẽ không phải suy nghĩ.
- Đây rõ ràng là khoản đầu tư tuyệt vời mà người mua vừa tăng giá trị Bất động sản tương lai, lại vừa có thu nhập ổn định.
- Có thể kết hợp làm điện năng lượng mặt trời áp mái với trại heo. Phần đất còn trống đủ xây dựng thêm 2 trại heo lạnh nữa nếu muốn. Công suất nuôi 1200 con/trại heo thịt.
- Giá bán cả đất và trại là 11.000.000.000đ (Mười một tỉ). Hiện tại khu vực này không còn lô đất nào lớn hơn mà lại nằm gần trung tâm như vậy.
Lh: 0346724045 gặp Mốt để biết Thông tin ạ.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Mốt

0346724045

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Cam Thành Bắc

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này