Chính Chủ Bán Suất Ngoại Giao Dự án Hanhomes Bluestar

Giá: 22 triệu/m² - Diện tích: 73m²
Địa chỉ: Dự án Hanhomes Blue Star, Gia Lâm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tôi - CHÍNH CHỦ cần bán lại căn hộ suất vào tên ngoại giao vì gia đình không có nhu cầu ở nên bán lại, các thông tin căn hộ như sau:
Diện tích: 73.4 m2
Tên dự án: Hanhomes Blue Star Trâu Quỳ.
Căn hộ view nội khu, căn góc, ban công Đông Nam mát rượi gió trời, một phần view Hồ điều hòa phòng ngủ (một trong 4 căn góc đẹp nhất dự án) tầng cao nên view rất đẹp.
Hiện tại đã xây dựng xong tầng 3 và tiếp tục tiến độ xây dựng
Vị trí dự án: Trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, Gần trục đường: Cầu Thanh Trì (QL1A), cao tốc Hà Nội Hải Phòng QL5B, QL5A. Gần cơ quan hành chính UBND Thị trấn Trâu Quỳ, UBND huyện Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm và Học viện Nông Nghiệp.
Cách khu đô thị: Shophouse Thuận An Central Park 20m, shophouse Đông Đô 30m, KĐT Đặng Xá 400m, Vinhomes Ocean Park 500m, Ecopark 6km. Cách BigC Long Biên 5km, Aeon Mall Long Biên 6km, công viên safari Vinpearl Land 1.5km, hồ Hoàn Kiếm 12km.
Giá bán công khai 22 triệu/m2 (có thương lượng cho bác nào nhiệt tình) (Giá gốc CĐT thấp nhất đang là 24tr/m2)
Liên hệ: FB Nam Nguyễn - Zalo, 0987514418

Liên hệ người đăng

Nguyễn Minh Thông

0987514418

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gia Lâm - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này