Chính Chủ Bán Nhiều Vị Trí Liền Kề - Biệt Thự Thanh Hà Giá Tốt, Lh Ngay: 0983111451

Giá: 2.6 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án Thanh Hà Mường Thanh, Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, ngày càng được hoàn thiện về cơ sở hạ tầng với đầy đủ tiện ích đẳng cấp như: Công viên nước rộng 3ha đã được đưa vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của hàng nghìn người. Hai hồ điều hòa rộng khoảng 30ha với hệ thống cây xanh rộng lớn. Khu liên hợp thể thao giải trí và bể bơi 4 mùa, hệ thống các trường quốc tế như: Trường liên cấp Tuệ Đức, Trường quốc tế Thăng Long... Và chuẩn bị xây dựng bệnh viện lớn nhất Đông Dương.
Hiện khu đô thị đã xây dựng và bàn giao 26 tòa chung cư cao 19 tầng. Đáp ứng nhu cầu an cư của hàng vạn dân, các căn hộ đã ở kín và cho thuê rất được giá.
So với giá đất cùng khu vực thì khu đô thị Thanh Hà vẫn đang sở hữu giá bán rẻ nhất Hà Nội hiện nay. Sắp tới việc thông tuyến đường từ Xa La - Nguyễn Xiển giúp khu đô thị Thanh Hà kết nối tới trung tâm Hà Nội được thuận tiện và nhanh hơn rất nhiều. Dự kiến giá bán sẽ tăng khoảng 20 - 30% so với giá hiện tại.
- Hiện nay bên chúng tôi đang có nhiều lô liền kề với diện tích từ 85m2 - 100m2 cần bán. Giá chỉ khoảng từ 2.6 tỷ - 4 tỷ mà vị trí kinh doanh tốt.
- Biệt thự có diện tích từ 200 - 300m2 với giá bán chỉ từ 21tr/m2 mặt tiền tối thiểu 10m.
- Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng.
- Quý KH hãy chọn các vị trí trong hình vẽ để chúng tôi cho giá.
Mr Hồ: 0944106488 (miễn trung gian).

Liên hệ người đăng

Mr Hồ

0944106488

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Kiến Hưng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này