Chính Chủ Bán Nhanh Tòa Nhà Mp đào Tấn,ba đìnhlừng Lững Mặt Tiền 9m Vỉa Hè ôtô đỗdt85mchỉ 35 Tỷ

Giá: 35 tỷ - Diện tích: 1m²
Địa chỉ: Đường Đào Tấn, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Phố Đào Tấn dài 900m, rộng 25m. Bắt đầu từ đầu trục đường tam giác vàng Văn Cao – Liễu Giai – Đào Tấn đến trục Nguyễn Khánh Toàn – Láng. Tuyến phố ngắn nhưng rất lớn. Có sự hiện diện của TTTM Lotte Center 54 Liễu Giai và khách sạn lớn TOP Hà Nội là Daewoo.
- Tòa nhà 8 tầng lô góc với mặt tiền 9m lừng lững nổi bật nhất phố, chủ tự xây rất kiên cố. Cho thuê toàn bộ tòa nhà là văn phòng. Hiệu suất cực cao, chỉ cần đi vào khai thác ngay. Nay chủ đã già bán đi chia tài sản cho con cháu.
- Xung quanh là khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Công viên Thủ Lệ, Khách sạn Daewoo, Trường Thực Nghiệm, Trường Quốc tế Việt Nam – Singapore, KS La Thành…
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lí chuẩn. Sẵn sàng giao dịch.
- Chủ thiện chí bán, cần bán gấp.
- Giá: 35 tỷ.(Có thương lượng)
Xem nhà liên hệ: Hùng Bùi.(Chuyên nhà mặt phố). 0902209030 (FB, Zalo). Đang sở hữu thông tin 100 căn nhà mặt phố có trị giá từ 20 tỷ đến 100 tỷ. Xem nhà và tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24!
Miễn TG và MG.

Liên hệ người đăng

Bùi Mạnh Hùng

0902209030

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Liễu Giai
  • Đường Đào Tấn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này