Chính Chủ Bán Nhanh Tòa Nhà Cho Thuê Tại Mỹ đình Xd 60m2 Lô Góc - 3 Mặt Thoáng Ngõ 5m Thang Máy 11 Phòng Giá 7x Tỷ

Giá: 7.2 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chính chủ bán tòa nhà cho thuê tại Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm mới xây với 10 phòng cho thuê có thể thiết kế 11 phòng mỗi phòng là 4 - 4,5 triệu/tháng tổng 1 tháng gần 50 triệu/tháng thu nhập ổn định.
- Tòa nhà xây kiên cố đầy đủ bản vẽ - hồ sơ kỹ thuật PCCC...
- Tòa nhà có 6 tầng mặt tiền, mỗi tầng 2 phòng cho thuê, mỗi phòng 25 - 30m2, phòng nào cũng đầy đủ ánh sáng, ban công, lô da.
- Đường trước nhà 4m cách đường ô tô tránh nhau 100m.
- Tòa nhà trang bị thang máy Fuji, khóa cửa vân tay...
- Diện tích đất 53m2. Diện tích xây 60m2.
- Lô góc 3 mặt tiền.
- Giá bán 7.20 tỷ.
- Với tòa nhà này quý anh chị có thể mua về để khai thác dòng tiền với thu nhập hàng tháng gần 50 triệu/tháng (600 triệu/năm) mà không phải làm gì ngồi chơi xơi nước đến ngày thu tiền và đi cafe, du lịch, vui chơi giải trí khác mà không phải lo nghĩ gì...
- Hoặc anh/chị nào đang có nhu cầu mua nhà Ở cũng có thể mua vì tòa nhà thiết kế hiện đại - thang máy lên hẳn tầng thượng - nên anh/chị mua về cũng có thể vừa ở vừa cho thuê - ở nhà Penthouse. Nếu Không đủ tài chính Anh/chị có thể dùng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng, song lấy tiền cho thuê trả lãi suất, sau khi trả lãi suất của ngân hàng vẫn dư 1 khoản thu nhập vài chục triệu 1 tháng rất tuyệt vời phải không ạ!
Liên hệ chính chủ 0965.300.947.

Liên hệ người đăng

Nhudinhquang

0965300947

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 1

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này