Chính Chủ Bán Nhanh Tòa Nhà 700 Tỷ Mặt Phố Trần Hưng đạo Kd Cực Khủng, Có 1 Không 2

Giá: 700 tỷ - Diện tích: 960m²
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Tòa nhà đồ sộ tọa lạc ngay mặt phố Trần Hưng Đạo, khu vực sầm uất vị trí đẹp gần đoạn giao giữa Quận Hoàn Kiếm với Quận Hai Bà Trưng, thông nhiều hướng, trước nhà đường rộng thênh thang nhiều làn ô tô, vỉa hè khủng sạch thoáng, dân cư qua lại tấp nập ngày đêm.
Tòa nhà hiện thiết kế 5 tầng*960m2, khách mua về tiếp tục kinh doanh hoặc đầu tư xây building 12 tầng kết hợp thang máy, tầng hầm để cho thuê văn phòng, khách sạn, quán cafe thì đảm bảo dòng lợi nhuận thu về siêu khủng.
Khu vực VIP toàn khách nước ngoài và quan chức cao cấp định cư, chỉ cần mở cửa là cảm nhận được sự phồn hoa bậc nhất thủ đô.
Thương lượng trực tiếp, SĐCC.
Giá 700 tỷ.
Chi tiết liên hệ: Anh Tuấn 0969603586.

Liên hệ người đăng

Tuấn Hồ

0969603586

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phan Chu Trinh
  • Đường Trần Hưng Đạo

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này