Chính Chủ Bán Nhanh Song Lập Swan Bay, Giá Hd Rẻ Nhất Khu Vực Chỉ 51 Tỷ, Không Có Căn Rẻ Thứ 2

Giá: 5.5 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Dự án Swan Bay, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ cần bán nhanh căn biệt thự song lập La Maison mẫu nhà thiết kế theo phong cách châu âu tuyệt đẹp.
Hiện nhu cầu tìm kiếm một căn nhà với 4 mặt giáp sông, gần trung tâm thành phố HCM và nằm trong khu vực phát triển dự án của các chủ đầu tư lớn nhất Miền Nam đang quan tâm và triển khai rầm rộ trong 3 năm tới chỉ có ở Nhơn Trạch.
Vị trí: Hòn đảo tuyệt đẹp này chỉ cách Quận 2 một con sông, sắp tới sẽ có đường Vành Đai 3 nối trực tiếp lên cao tốc và di chuyển về thành phố chỉ 15 phút, sát Quận 9, Thủ Đức, Vũng Tàu, cách sân bay Long Thành chỉ 20 phút di chuyển, cầu Cát Lái tương lai nối về thành phố khoảng 20 phút... Riêng về đường thủy thì vô cùng thuận tiện chỉ mất 30 phút di chuyển xuống đảo hướng đi từ Quận 1.
Các CDT lớn như Novaland, Song Tiên, Vin, DIC, Kingbay... Đang đẩy mạnh việc đầu tư và phát triển khu du lịch tại Swan Bay.
Diện tích: Biệt thự song lập rộng 160m2, 1 trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp, sân thượng uống trà, sân đậu xe hơi, sân vườn rộng để trồng cây.
Với khí hậu mát mẻ và địa thế đặc biệt Swan Bay được ví như hòn ngọc phía Đông Sài Gòn, hướng Nam giúp căn nhà thêm mát mẻ...
Giá: 5.050 tỷ giá rẻ nhất thị trường.
Liên hệ: 0932 724 720 gặp Yến đăng kí cano đi tham quan.

Liên hệ người đăng

Nguyen Thi Thu Yen

0932724720

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Đại Phước

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này