Chính Chủ Bán Nhanh Siêu Penthouse Golden Palace Mễ Trì, 364m2 Full Nội Thất Châu âu Bể Bơi, Sân Vườn, 2 Suất ô Tô

Giá: 12.5 tỷ - Diện tích: 364m²
Địa chỉ: Dự án Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán gấp căn penthouse Golden Palace Mễ Trì diện tích sổ đỏ 364m2 đã hoàn thiện full nội thất về ở ngay. Giá 12.5 tỷ sổ đỏ chính chủ.
- Diện tích: 364m2, có bể bơi, sân vườn, nội thất Châu Âu đẹp miễn chê.
- Trang thiết bị toàn hàng nhập khẩu Châu Âu, điều hòa trung tâm Daikin, có 2 lốt để xe ô tô dành riêng cho penthouse ngay sát thang máy nên vô cùng tiện đi lại và đẳng cấp riêng biệt.
- Thiết kế 5PN, 4 vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 bếp, 1 kho, 1 bể bơi, sân vườn đẳng cấp và rộng rãi, phòng giặt và phơi đồ thông thoáng và tràn đầy ánh sáng.
- Tóm lại chủ nhà là người rất kỹ tính, chỉn chu và có điều kiện nên toàn bộ trang thiết bị nội thất là được lựa chọn kỹ càng và toàn đồ Châu Âu nhập khẩu khách hàng có nhu cầu hãy đến xem thực tế để cảm nhận.
- Giá bán: 12.5 tỷ (sổ đỏ chính chủ + làm việc trực tiếp với chủ nhà).
- Liên hệ: Thảo 09.1818.6169.
- Để biết thêm chi tiết và đi xem nhà xin hãy gọi ngay cho Thảo Nguyên để đi xem trực tiếp. Thảo 09.1818.6169.
* Chuyên nhận ký gửi môi giới mua - bán nhà đất, biệt thự, liền kề, biệt thự, chung cư, đất dự án, nhà mặt phố, đất thổ cư, quý khách hàng nào có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được mua bán, nhanh chóng và hiệu quả.

Liên hệ người đăng

Miss Thảo

0918186169

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này