Chính Chủ Bán Nhanh Siêu Biệt Thự Phố Lý Thường Kiệt, Kiệt Tác Về Kiến Trúc, đẹp Mỹ Thuật 142m2, 3 Pn Giá 53 Tỷ

Giá: 5.3 tỷ - Diện tích: 142m²
Địa chỉ: Phố Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Vị trí.
Từ phố Lê Thánh Tông đến đường Lê Duẩn, cắt ngang qua các phố Phan Chu Trinh, Ngô Quyền, Hàng Bài, Bà Triệu, Quang Trung, Quán Sứ, Phan Bội Châu.
Thời Pháp thuộc, trước năm 1905 có tên là đại lộ Carô (boulevard Carreau). Năm 1945 đổi thành phố Lý Thường Kiệt. Những lần đổi tên sau vẫn giữ nguyên tên này.
Xung quanh rất nhiều trụ sở chính của các ngân hàng Vp, khách sạn nhà hàng cao cấp như Ngân Hàng Vietcombank, MSB... Trường học như Việt Đức, đặc biệt có phố đọc sách của HN.. Mọi thứ tinh hoa HN đều có xung quanh, cách Hồ Gươm vài trăm m, vào lõi 36 phố phường ăn chơi suốt ngày đêm... Cái gì cũng có..
Nhà thiết kế như khách sạn cao cấp, lãng mạn do KTS học bên Pháp thiết kế, lên không có gì để nói,
Sổ đỏ vuông vắn.
Giá 5.3 tỷ...
Alo mr Thiện (chuyên gia BDS phố cổ 3 - 100 tỷ).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Thiên

0916367868

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phan Chu Trinh
  • Đường Lý Thường Kiệt

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này