Chính Chủ Bán Nhanh Rẻ Lô đất Dự án Shr (130m2), Tân Mai - Long Hưng Bao Thuế đất, Sang Tên Thông (0979178240)

Giá: 12 triệu/m² - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Dự án Dreamland City, Đường Tân Mai, Xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

* Tin hot:
- Do thiếu nợ ngân hàng, cần bán lại gấp lô đất thổ cư đã có sổ đỏ riêng biệt hoàn chỉnh(6.31*20.92m = 130m2) ngay sát cạnh sân golf Long Thành, đường đi ô tô vào tận cửa. Điện nước đầy đủ và dân cư đông đúc, xây dựng hiện hữu. Pháp lý đầy đủ và cho phép xây dựng tự do. Thích hợp mua để ở, xây biệt thự hoặc đầu tư lâu dài.
- Chỉ tiếp người có nhu cầu mua bán thật sự, hạn chế tiếp cò lái để tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức của các bên khi mua bán. Bớt lộc cho người mua có thiện chí trong tuần, liên hệ Thông 0979178240.
* Lợi thế cạnh tranh của mặt hàng:
- Linh động và an tâm cho khách hàng mua đầu tư khi: Đã có sổ đỏ từng nền riêng biệt và rẻ hơn nhiều so với các dự án lân cận gần sân golf - khu Dream Land City từ 17tr/m2 (Riverside Paradise, Biên Hòa New City, Aqua City, Waterfront). Hơn thế nữa, các dự án này chưa có sổ đỏ sẵn mà phải chờ ít nhất 1 năm sau mới hi vọng ra sổ. Nếu đã quyết định đầu tư thì hãy mua ngay thời điểm này để được giá mua tốt nhất và lợi nhuận nhiều nhất.
- Phù hợp với túi tiền khách hàng có nhu cầu mua để an cư khi: Giá rẻ và cạnh tranh hơn khi so với dự án đã có sổ đỏ sẵn như Long Hưng (giá dao động từ 19 - 25tr/m2). Thêm nữa, đã xác định mua để ở hoặc đầu tư ở Biên Hòa thì nên mua diện tích lớn như các lô này.
* Tiềm năng phát triển cực lớn:
+ Đón đầu cây cầu Đồng Nai 2, từ dự án sang Quận 9 kết nối Quốc lộ 51 với đường Vành Đai 3. Đã có quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai (xem hình), sẽ sớm khởi công trong vòng 1 - 2 năm tới. Khi đó giá thấp nhất của khu vực không dưới 30tr/m2 (giá thời điểm hiện tại của khu Vin City Quận 9 đã là 45 - 50tr/m2).
+ Đón đầu nhiều dự án hạ tầng lớn nhất khu vực: Bến xe Miền Đông mới, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, sân bay quốc tế Long Thành. Theo quy hoạch, miếng đất sau này sẽ có 2 mặt tiền (cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và đường 60m Long Hưng - Phước Tân).
+ Đón đầu các tập đoàn BĐS nổi tiếng như Keppland, Nam Long và Novaland đang đầu tư và xây dựng tại dự án.
+ Nằm trong siêu dự án Dreamland City - Phú Mỹ Hưng của Đồng Nai với quy mô cực lớn 1300ha được thiết kế và quy hoạch 1/500 bởi tập đoàn xây dựng Nhật Bản Nikkei Seiki nổi tiếng thế giới.
* Kết nối giao thông:
- Là cửa ngõ phía đông tiếp giáp Biên Hòa - TP. HCM - Bà Rịa Vũng Tàu.
- Di chuyển đến trung tâm TP Biên Hòa 5 phút, Bình Dương: 10 phút, TP. HCM: 20 phút, Vũng Tàu: 90 phút.
- Cách cao tốc Long Thành - Dầu Giây - TP. HCM: 6,5 km.
- Cách sân bay quốc tế Long Thành 10 km.
- Giáp Quận 9, Quốc lộ 51.
* Tiện ích xung quanh:
- Liền kề khu du lịch Sơn Tiên (giai đoạn 2 Suối Tiên).
- Cách Bệnh viện Ung Bướu 2, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên: 2 km.
- Tiếp giáp sân golf Long Thành 72 lỗ.
- Cách bệnh viện quốc tế Shing Mark 500m.
- Khu dân cư hiện hữu hơn 5000 hộ dân đang sinh sống.

Liên hệ người đăng

Thông

0367108697

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Hưng
  • Đường Tân Mai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này