Chính Chủ Bán Nhanh Quỹ Căn Shophouse Siêu Vip Của Dự án Sun Grand City New An Thới

Giá: 24 tỷ - Diện tích: 104m²
Địa chỉ: Dự án Sun Grand City New An Thới, Đường ĐT 975, Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

* Thành phố Phú Quốc - dự án Sun Grand City New An Thới - sổ đỏ vĩnh viễn - Tập đoàn Sun Group.
* Shophouse sở hữu lâu dài - KĐT đảo đầu tiên ở Việt Nam, Phú Quốc - Cạnh ga cáp treo Hòn Thơm - Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group.
- Vị trí vô cùng chiến lược - nằm trên trục đường ĐT 975 với 6 làn đường chạy thẳng từ sân bay và Dương Đông xuống chỉ mất 25 phút.
- Sổ đỏ lâu dài - vị trí kết nối các khu nghỉ dưỡng cực kỳ quan trọng.
- Giá từ 7,x tỷ/căn đã xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, 5 tầng. Mặt tiền từ 6m đến 7,5m - 13m và 15m.
- Diện tích từ 90m2 đến 105m2 - 220m2 - 160m2 - 408m2,...
- Quỹ căn Gate Way mặt đường 60m - 4 làn đường siêu vip - từ 24 tỷ, tặng 2 tỷ.
- Sun Grand City New An Thới có đặc quyền sở hữu lâu dài (chỉ dành cho quỹ đất 6% hiếm hoi tại Phú Quốc). Giá trị liên tục gia tăng, nhất là khi Phú Quốc là thành phố, An Thới sáp nhập cùng xã Hòn Thơm để trở thành phường.
- Lúc này, dự án với tiềm năng (nhờ vị trí cửa ngõ, tâm điểm kết nối nên quy tụ nguồn lực dân cư đến sinh sống, lập nghiệp, từ đó thu hút các thương hiệu lớn dừng chân) sẽ là trung tâm thịnh vượng mới, bơm mạch sống phồn vinh cho cả Nam đảo.
---------------------------
* Ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư - Chính sách tháng 01/2021:
- Gói hỗ trợ tiền thuê trong 2 năm đầu trị giá 2 tỷ.
- Gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 100 triệu.
- Miễn 5 năm phí quản lý dịch.
- Hỗ trợ vay vốn 70% giá trị HĐMB...
- Hỗ trợ lãi suất 0% + không gốc, không lãi, không phí phạt trả nợ trước hạn trong 24 tháng.
- Khách không vay được chiết khấu 10% - Thanh thanh toán nhanh được CK thêm 5%.
------------------------------------------
Vị trí Sun Grand City New An Thới nằm tại mặt tiền đường Cửa Lấp An Thới (trục GT lộ giới 60m), từ đây nhà đầu tư và du khách có thể tiếp cận các đầu mối giao thông trọng điểm: Sân bay quốc tế Phú Quốc; Cảng biển An Thới; Trung tâm An Thới.
- Khả năng giao thương rộng mở, đón đầu lượng lớn du khách sẽ tạo ra sức bật đáng kể về giá thuê phòng lẫn thời gian lưu trú tại Sun Grand City New An Thới.
- Mặt bằng chung giá thuê phòng tại các cơ sở lưu trú 23 sao khu vực này khoảng 1 - 1,2 triệu/đêm, với mô hình nhà phố quy hoạch ưu việt có đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn 34 sao trở lên như Sun Grand City New An Thoi thì mức giá cho thuê đảm bảo cao hơn từ 2030%. Đặc biệt dịp lễ, tết có thể tăng đến 50%.
- Sở hữu "Con đường tơ lụa" - Tất cả khách du lịch đi cáp treo và Sun World đều phải đi qua. Lượng khách trung bình hơn 3000 lượt và còn tiếp tục gia tăng.

Liên hệ người đăng

Nguyenvanbich

0909898983

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Đường ĐT 975

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này