Chính Chủ Bán Nhanh Penthouse Sora Garden 2 Căn Hộ Hạng Sang đẹp Duy Nhất Lh 0909901666

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Sora Gardens 2, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán Penthouse Sora Garden 2 căn hộ hạng sang đẹp duy nhất LH 0909901666
Tầng 23 tòa nhà dự án mới Sora Garden 2
Vị trí Nằm ngay cửa ngõ, tuyến đường huyết mạch Đại Lộ Hùng Vương đi vào Quận trung tâm Thành Phố Bình Dương, với view nhìn Hồ Nước Công Viên 120ha, và Tòa nhà Hành Chính Chính Trị tập trung của tỉnh cao 21 tầng.
Do Tokyu Nhật Bản, một tập đoàn lớn với lịch sử gần 90 năm xây dựng và phát triển địa ốc và vận tải công cộng ở Nhật Bản làm chủ Đầu tư. Họ sẽ ứng dụng kinh nghiệm của họ vào dự án SORA Gardens II ở Việt Nam. Tokyu cam kết sẽ cung cấp cho thị trường một dòng sản phẩm cao cấp về chất lượng, sang trọng về thiết kế. Được sự quản lý và kiểm tra nghiêm ngặt bởi các kỹ sư là người Nhật Bản, đảm bảo bàn giao đúng tiến độ.
Chi tiết xin liên hệ 0909.901.666 Ms Ngân

Liên hệ người đăng

Ngân Nguyễn

0909901666

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này