Chính Chủ Bán Nhanh Nhanh Căn Dinh Thự Ven Sông 540m2, Giá Rẻ Nhất Swan Bay Không Có Căn Rẻ Thứ 2

Giá: 14.86 tỷ - Diện tích: 540m²
Địa chỉ: Dự án Swan Bay, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ cần bán gấp căn dinh thự ven sông nằm trên đảo Swan Bay khu vực La Maison Zone 4 giá rẻ nhất trong 70 căn dinh thự Swan Bay.
Đây là phân khu mới nhất thuộc CĐT Swan City xây dựng rộng 45ha, tích hợp nhiều mảng xanh, công viên nội khu lớn, mẫu nhà theo phong cách châu âu đương đại vô cùng sang trọng. Hiện các căn dinh thự khác trong Zone 4 giá chênh so với HD ít nhất là 2,5-5 tỷ/căn. Do tôi là người nước ngoài hiện dịch không về Việt Nam được và cũng không biết tình hình sẽ như thế nào trong tương lai, nên tôi muốn bán nhanh để gom về nước.
So với tiềm năng tăng giá của các mẫu nhà hiện tại thì dinh thự là lựa chọn tốt nhất, thật khó để tương lai có thể kiếm được một căn rẻ như vậy. Vị trí ven sông là ưa chuộng nhất trong tương lai không xa, khi mà không khí bị ô nhiễm và không còn đất ở trung tâm buộc dân phải di dời ra khỏi thành phố.
Nhơn Trạch cách trung tâm Quận 2 chỉ 15 phút, nhìn từ nhà qua là có thể thấy. Sân bay Long Thành kề cận, chưa kể các hệ thống giao thông đang được triển khai và khả thi cho Nhơn Trạch, nên chẳng có lý do gì trong 2 - 3 năm tới không lời tối thiểu 50 %.
Diện tích: Căn dinh thự 540m2, 1 trệt 1 lầu, bao bọc bởi kính lớn, sân vườn hồ bơi trong nhà thuộc VIP, 2 chỗ đỗ xe hơi, có phòng riêng cho khách ghé thăm, không gian trong nhà cổ điển nhưng cũng rất hiện đại do sử dụng tông màu trắng.
Ngồi từ trên tầng 1 uống ly cà phê hoặc đơn giản là ngồi thư giãn mỗi buổi sáng đều vô cùng tuyệt vời.
Giá: 14.860 tỷ không có căn nào rẻ hơn căn này.
Liên hệ: 0932 724 720 gặp Yến xem nhà.

Liên hệ người đăng

Nguyen Thi Thu Yen

0932724720

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Đại Phước

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này