Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Xd Mới 9 Tầng Trần Vĩ - Lê đức Thọ Dt: 1365m2/143m2 Xd, Mt: 65m, Giá: 46 Tỷ

Giá: 46 tỷ - Diện tích: 137m²
Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Bán nhà mặt phố Trần Vĩ - Lê Đức Thọ. XD 9 tầng mới, DT: 136.5/143 m2 XD, MT: 6,5 m.
- Pháp lý: Sổ đỏ, phép XD và phòng cháy đầy đủ theo tiêu chuẩn cho thuê văn phòng - công ty.
- Vị trí: 2 Mặt phố chính rộng rãi, hè rộng thoáng, phía sau nhà có ngõ thoáng mở cửa và để điều hòa; KD sầm uất đa dạng các loại mặt hàng, tiện cho công ty VP thuê.
- Thiết kế: Phong cách hiện đại đời mới, mặt tiền ốp kính cường lực chất lượng cao, điều hòa âm trần, VS ToTo loại 1, thang máy tốc độ cao, có hầm gara oto. Mỗi tầng 1 sàn rộng thông suốt dễ KD cho thuê.
- Phố quy hoạch ổn định lâu dài. Phố chính rộng 60m, hè 7 - 8m(gần khu Đô Thị và khu đông đúc dân cư, là TP trung tâm sầm uất của Mỹ Đình); con phố còn mở rộng kéo dài ra TP giao lưu và Hoàng Quốc Việt sắp mở rộng. Khu vực tăng trưởng đều và sầm uất hàng năm theo cùng với tốc độ tăng trưởng của các Đô Thị vệ Tinh gần đó.
- Giá bán: 46 tỷ.
- LH: Đỗ Hào, ĐT: 098.722.1996.

Liên hệ người đăng

Đỗ Minh Hào

0965699687

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Lê Đức Thọ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này