Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Vườn đẹp Với đủ Loại Cây ăn Trái ở Ngoại Thành Hà Nội

Giá: Thương lượng - Diện tích: 588m²
Địa chỉ: Đường 6A, Xã Thanh Bình, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Tôi cần bán nhà vườn với diện tích là 588m2 (200m2 đất ở, 388m2 đất vườn, chuyển đổi đất vườn sang đất ở dễ dàng).
Mảnh đất đã xây nhà 1 tầng hoàn thiện kiên cố rất đẹp 100m2 theo phong cách hiện đại (2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 công trình phụ). Nếu khách mua về có thể xây thêm tầng vì móng làm rất chắc.
Xung quanh nhà tôi đã trồng đủ loại cây ăn trái độc lạ và rau củ quả sạch ăn hàng ngày. Cách quốc lộ 6A 500m, thông từ Hà Nội về thành phố Hòa Bình, đã có quyết định mở rộng 50m đường 8 làn xe. Cách quận Hà Đông 10km, cách trung tâm (Hồ Hoàn Kiếm) Hà Nội 30km. Giao thông đi lại rất thuận tiện. Gần chợ, gần bến xe bus, gần trường học phổ thông của xã. Đường ngõ trước nhà xe ôtô to vào được. Con đường đi qua nhà đang được huyện làm đường nhựa mới.
Mảnh đất là đất thổ cư lâu đời, nằm trong một không gian yên tĩnh, trong lành, rất thích hợp cho người già về nghỉ an dưỡng. Hoặc những bạn trẻ yêu cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà không xa sự tiện nghi của phố thị.
Pháp lý rõ ràng, sổ đỏ chính chủ tên tôi.
Để biết thêm thông tin và muốn xem nhà xin liên hệ với tôi qua số điện thoại: 0862104008.
Không tiếp trung gian, môi giới, báo mạng.

Liên hệ người đăng

Thanh Tâm

0862104008

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Chương Mỹ - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Bình

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này