Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Tại Phố Cổ 92m2, Dòng Tiền Hàng Tháng Trên 120 Triệu/ Tháng

Giá: 38 tỷ - Diện tích: 92m²
Địa chỉ: Phố Thanh Hà, Phường Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nhà đẹp phố cổ - Hoàn Kiếm.
Kinh doanh đỉnh mọi loại hình - tiện ích ngập tràn - dòng tiền ổn định 120 triệu/tháng (kinh doanh home stay, khách sạn, nhà hàng).
Cần bán gấp nhà tại phố Thanh Hà diện tích 92m2, giá chỉ 38 tỷ.
Vị trí: Nhà nằm ở khu vực buôn bán sầm uất nhất quận Hoàn Kiếm, gần chợ Đồng Xuân và phố đi bộ. Sau 1 - 2 năm phía trước nhà là dự án trung tâm thương mại mới của thành phố.
Nhà xây 6,5 tầng kiến trúc Pháp đẹp lung linh với thang máy thông 6 tầng.
Phố ngõ rộng ô tô tránh, kinh doanh sầm uất ngày đêm 24/24.
Trước covid gia chủ tụ kinh doanh nhà hàng cho người nước ngoài du lịch thu nhập 200 - 300 triệu/ tháng.
Rất nhiều người muốn thuê lại làm homestay với giá 120 triệu nhưng nay muốn giao toàn quyền cho chủ mới quyết định nên gia đình muốn bán luôn.
Rất thích hợp cho các anh chị mua ở và kinh doanh, hoặc mua nhà mà hàng tháng vẫn có dòng tiền ổn định. Anh chị quan tâm vui lòng liên hệ em liệu để được tư vấn cụ thể 0971778963.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Liệu

0971778963

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Đồng Xuân
  • Đường Thanh Hà

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này