Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Số 11 Ngõ 134 Quan Nhân, Dt 45m2, 5 Tầng, Nhà đẹp, Ngõ 2 ô Tô, Kd, Vp đẹp, Giá 63tỷ

Giá: 6.3 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Số 11 mặt ngõ 134, Phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chính chủ bán nhà số 11 mặt ngõ 134 Quan Nhân, Thanh Xuân, DT 45m2, 5 tầng, nhà mới, đẹp, ngõ rộng ô tô tránh nhau được, gần trường học cấp 2, tiện kinh doanh, văn phòng. Giá 6.3 tỷ.
- Nhà nằm ở vị trí cực đẹp, mặt ngõ rộng 2 xe ô tô tránh nhau quay đầu xe trước cửa nhà, nhà còn rất mới xây ở được 2 năm. Gần trường cấp 2 Nhân Chính, cách mặt phố Quan Nhân chưa đến 100m, khu vực trung tâm, dân trí cao, ngõ vip nhất phố, rất thuận tiện ở, sinh hoạt, đi lại, kinh doanh online, làm văn phòng, buôn bán, giao thương thuận lợi.
- Với diện tích sổ đỏ 45m2, xây 5 tầng, thiết kế hợp lý mỗi tầng 1 phòng thoáng, rộng đẹp, có ban công rộng có thể làm thêm thành phòng ngủ nếu không muốn sử dụng ban công. Nhà có lợi thế là 2 mặt thoáng, 1 mặt ngõ, 1 mặt là trông ra sân trường học thoáng vĩnh viễn nên không gian trong nhà lúc nào cũng đủ ánh sáng, không khí trong lành, sinh khí tốt...
- Nhà đẹp, nở hậu, không lỗi phong thủy, hiện đang làm văn phòng tư vấn nhà đất phong thủy và kinh doanh spa. Nhà đang ở và kinh doanh nên đầy đủ đồ đạc trang thiết bị nội thất, có thể nhượng lại toàn bộ mặt bằng và đồ đạc trang thiết bị đang kinh doanh cho chủ mới đến tiếp quản.
- Giá mong muốn 6.3 tỷ (Có thương lượng - liên hệ trực tiếp chủ nhà: Mr Quyết. (Chính chủ bán không phải môi giới).

Liên hệ người đăng

Quyết Đỗ

0785168861

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Quan Nhân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này