Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Quan Nhân, Thanh Xuân 44m2, Xây Kiên Cố Xách Vali Về ở Luôn, Giá Chỉ 35 Tỷ, Sđt:0348180668

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 44m²
Địa chỉ: Phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

CÓ CÔNG CHUYỆN RẤT RẤT GẤP NÊN GIA ĐÌNH CẦN BÁN GẤP NHÀ 44M2, 3 TẦNG TẠI QUAN NHÂN, THANH XUÂN, XÁCH VALI VỀ Ở LUÔN, GIÁ CHỈ 3.5 TỶ.
+ Vị trí nhà rất trung tâm, giao thông rất thuận tiện kết nối giao thông với các phố NHân Hòa ,Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như KomTum, Nguyễn Trãi, Cựu lộc, Giáp nhất, Ngã Tư Sở,..
+ Ngõ thông thoáng, sạch sẽ, không khí cực kì trong lành, an ninh cực tốt vì khu toàn là dân văn phòng, công chức nhà nước.
+ Từ nhà ra phố rất gần, ngay đầu ngõ là nhà thuốc và chợ, gần trường học cấp 1,2,3, đi rất tiện đến các trường Đại Học như Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Kiến Trúc, ĐH Mật Mã, Học Viện Anh Ninh, ĐH Đại Nam,...
+ Nhà còn mới ,xây cực kì kiên cố, nhà 2 thoáng nên phòng nào cũng ánh sáng và gió ngập tràn chỉ XÁCH VALI VỀ Ở LUÔN, gia đình ưa sạch đẹp nên ở cực kì giữ bền nhà.
+ Sổ đỏ chính chủ, không lỗi phong thủy.
- Liên Hệ : Em Hồng 0348180668.

Liên hệ người đăng

Em Hồng

0348180668

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Quan Nhân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này