Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phú Thượng - Kiểu Căn Hộ Mini - Mặt đường An Dương Vương - 0985427791

Giá: 5.2 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Đặc điểm:
- Diện tích: 45m2 * 6T.
- Mặt tiền: 4m Ô tô vào nhà, ngõ thông phú xá, ngõ rộng ô tô đua.
- Nhà xây mới thiết kế đẹp, chủ xây cẩn thận hồ sơ thi công quá trình các công đoạn giám sát nghiêm ngặt, cửa gỗ lim sàn gỗ thiết bị vệ sinh chuẩn, không gian sân thượng rộng view ngắm Sông Hồng và Cầu Nhật Tân.
- Tầng 1: Gara ô tô, bếp, vệ sinh, ô chờ thang máy.
- Tầng 2, 3, 4, 5: Mỗi tầng 2 PN (1 PN có ban công) vệ sinh ngoài.
- Tầng 6: Phòng thờ, sân phơi cực rộng, có thể thiết kế theo ý gia chủ... Để thưởng trà, ngắm sông hồng, cầu nhật tân...
- Vị trí nhà nằm trong khu vực sầm uất và trung tâm của phường Phú Thượng, nơi tập trung nhiều tiện ích. Gần hệ thống trường mầm non tới trung học đạt chuẩn quốc gia: Mầm non Phú Thượng, tiểu học Phú Thượng, THCS, cấp 3 Tây Hồ. Cách CA Phường 500m, cách chợ 200m, bãi ô tô 50m.
- Giá chào: 5,2 tỷ có THƯƠNG LƯỢNG, sổ đỏ đút túi giao dịch trong nửa nốt nhạc, chủ sẵn sàng gia lộc khi khách hàng có thiện chí.
- Cam kết: Miễn phí toàn bộ các dịch vụ: Đưa khách xem nhà, tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan đến nhà đất.
+ Đặc biệt khách hàng được tự làm việc, thương lượng giá trực tiếp với chủ nhà. Giúp khách hàng mua được nhà đất rẻ và nhanh nhất.
+ Liên hệ: Mr Lê Thắng 0985.427.791.

Liên hệ người đăng

Lê Duy Thắng

0339579477

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng
  • Đường An Dương Vương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này