Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phố Waterpoint, Bến Lức, Long An 2 Tỷ 5 Lh 0901459445

Giá: 2.5 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án Waterpoint, Đường Tỉnh lộ 830, Xã An Thạnh, Bến Lức, Long An

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Waterpoint thành phố bên sông.
Dự án Waterpoint tọa lạc tại Tỉnh Lộ 830 - đường Vành Đai 4 thuộc xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Vị trí chiến lược kết nối đồng bằng sông Cửu Long, các tỉnh miền Tây Nam Bộ với thành phố Hồ Chí Minh và các khu đô thị vệ tinh thành phố với nhau qua các tuyến đường Tỉnh Lộ 830, đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành.
Quy mô dự án: Waterpoint có quy mô lên đến hơn 355ha được bao bọc bởi 6km dòng sông Vàm cỏ đông hiền hòa tạo nên điểm nhấn dự án có phong thủy bậc nhất Việt Nam.
Quy hoạch tổng thể:
Khu đô thị có hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, tiêu chuẩn Quốc tế với 5 phân khu chức năng:
1. Phân khu South Gate: Tổ hợp thương mại sầm uất, tiện nghi, hiện đại đáp ứng nhu cầu cư dân cùng với hệ thống xe buýt kết nối nội khu và liên vùng, hệ thống siêu thị, trung tâm dịch vụ, Bệnh viện quốc tế #3ha, Trường học quốc tế từ mầm non đến trường đại học #24ha.
2. Phân khu Central Park: Trái tim, lá phổi xanh của đại đô thị với diện tích 25ha với hệ thống kênh đào bao quanh 3,2km mang tới cho cư dân hệ thống cây xanh, khu vui chơi giải trí country club, hồ bơi chuẩn Olympic, sân Tennis, sân bóng rổ, phòng Gym là nơi kết nối của cộng đồng cư dân.
3. Phân khu Rivera 1&2: Tiếp nối với bờ sông Vàm Cỏ Đông được thiết kế với các sản phẩm Nhà phố vườn, Biệt Thự, Dinh Thự, Shophouse kết hợp với tiện ích nội khu công viên vui chơi, bến thuyền.
4. Phân khu Aquaria: Đối diện với Rivera qua công viên trung tâm phân khu Aquaria cũng đầy đủ thiết kế các dòng sản phẩm nhà phố vườn, Biệt Thự, Dinh Thự, Shophouse kết hợp với tiện ích nội khu công viên vui chơi, bến thuyền.
5. Phân khu the Maria: Là biểu tượng của cuộc sống hiện đại đẳng cấp với vinh nước ngọt Harbour, với tiện ích 5*, khu nhạc nước thích hợp với những ai yêu thích cuộc sống thượng lưu, phong cách khác biệt và độc đáo, ngoài ra the Maria còn tích hợp tiện ích về tinh thần, văn hóa tín ngưỡng cho cư dân ở đây đó là chùa và nhà thờ ngoài ra còn có cả Khu triển lãm trưng bày.
Hệ thống 6 công viên gồm công viên trung tâm 25ha với 3,2km kênh đào bao quanh, Công viên cảnh quan vịnh nước ngọt Harbour 8,6ha, Công viên ven sông được bảo tồn 30m tính từ bờ sông Vàm Cỏ Đông diện tích lên đến 29ha chiều dài 5,8km, Công viên cảnh quan ven kênh 8km dọc theo hệ thống kênh đào, Công viên nội khu cho từng khu vực, Công viên trong mỗi tổ ấm mang đến cho cư dân một không gian sống cực kỳ thoải mái, một bầu không khí tinh khiết cùng vẻ đẹp thơ mộng đến từng tổ ấm, tận hưởng cuộc sống với tất cả tiện ích.
Dòng sản phẩm chính:
1. Nhà phố vườn.
* Kích thước: 6x15m.
* Kết cấu xây dựng: 1 trệt, 1 lầu.
* Thiết kế mẫu: 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 2WC.
2. Biệt thự song lập.
* Kích thước: 10x15m.
* Kết cấu xây dựng: 1 trệt, 1 lầu.
* Thiết kế mẫu: 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 3WC.
3. Biệt thự đơn lập.
* Kích thước: 14x15m.
* Kết cấu xây dựng: 1 trệt, 1 lầu.
* Thiết kế mẫu: 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng.
4. Dinh thự: Kích thước 500m2 - 1000m2.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Hồng

0901459445

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Lức - Long An
  • Phường/Xã An Thạnh
  • Đường Tỉnh lộ 830

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này