Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phố The Suite 8x20m Giá Rẻ Nhất Thị Trường Gốc Chỉ 5,8 Tỷ Chênh ít Nhất Khu, 0965320520

Giá: Thương lượng - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Dự án Aqua City, Xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Đầu tư rất quan trọng số tiên ban đầu vào, chỉ cần thanh toán trước từ 10 - 39% nhận ngay nhà phố Aqua city, phân khu The Suite hoặc Stella.
Lịch thanh toán cực nới 1%/tháng, hoặc 2 tháng 2%. Bank hỗ trợ 40%, lãi suất 0%, ân hạn gốc, không phí tất toán trước.
LH: 0965320520 Mr Tùng chuyên viên tư vấn Aqua City. Chuyên 2 giỏ hàng bán mới chủ đầu tư và chuyển nhượng với số lượng căn phong phú, vị trí hót và hiếm, giá cả cạnh tranh hơn thị trường.
Aqua city quy mô 1000 hecta chủ đầu tư Novaland đang là cơ hội hiếm có để quý khách hàng đầu tư.
Vị trí chiến lược, kết nối các tuyến đường chính cao tốc thành phố phía Đông chỉ mất 15 - 20p để đến các quận huyện trung tâm.
Việc đi tiêm phong trong loại hình Thành phố vệ tinh xanh 4.0, hòa vào thiên nhiên sông nước giúp cho cư dân và khách đầu tư có nhiều lựa chọn sinh lợi cao.
Aqua city nâng tầm cao mới, đề cao giá trị sống xanh, tiện nghi mang đến trải nghiệm đẳng cấp và là nơi đang để quý A/C đầu tư hoặc sinh sống về sau này.
LH ngay Mr Tùng 0965320520 để biết thêm chi tiết và thông tin.
Email: Tungphamdtnland@
Cam kết chọn căn tốt nhất đầu tư sinh lợi cao.
Thủ Tục nhanh gọn không mất nhiều thời gian.

Liên hệ người đăng

Tùng Phạm

0965320520

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Hưng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này