Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phố Hà Trì Hà đông Kinh Doanh Căn Góc ô Tô đỗ Cửa Tặng Nội Thất ở Ngay 65m2 Giá 35 Tỷ

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Đường Hà Trì, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà phố Hà Trì, Hà Đông kinh doanh căn góc ô tô đỗ cửa tặng nội thất ở ngay 65m2. Giá: 3.5 tỷ.
Mô tả:
+ Vị trí:
- Nhà đẹp lô góc nằm tại vị trí đắc địa, gần ngay ngã 5 Hà Trì 65m2 x 5 Tầng Mặt tiền siêu rộng giá: 3.5 tỷ có gia lộc cho khách hàng thiện chí và quyết đoán.
+ Thiết kế:
- Nhà lô góc xây mới cẩn thận chắc chắn, thiết kế hiện đại, sang trọng, thoáng mát 5 tầng khung cột bê tông kiên cố tổng 4 phòng ngủ rộng.
Ô tô đỗ trước cửa ngày đêm hoặc vào nhà thoải mái. Gần chợ, các trường học Mầm non, cấp 1, 2, 3 đều gần, gần sân bóng Hà Trì, 50m là kết nối các đường chính Lê Lợi, Bà Triệu, xuôi xuống là kết nối Cienco 5, Mậu Lương, hay lên Xa La, Nguyễn Xiển cũng tiện.
Nhà vừa ở vừa có thể kết hợp kinh doanh 99 các loại hình dịch vụ như: Tạp hóa Hairsalon - Spa hiệu thuốc hoặc làm văn phòng đại diện,...
- Diện tích 65m2 thiết kế hợp lý từng tầng và đầy đủ công năng sử dụng.
Giá chào: 3.5 tỷ (có ra lộc cho khách thiện chí ).
Sổ đỏ đẹp, nở hậu, chính chủ, sẵn sàng giao dịch sang tên.
Gọi ngay: Mr Tình Nhà Phố - Chuyên đất thổ cư - 0906195678 Miễn phí 100% cho khách hàng đi xem nhà, tư vấn pháp lý và tìm kiếm thêm các loại hình BĐS theo nhu cầu của khách hàng trên 12 quận nội thành.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Tình

0906195678

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Hà Cầu
  • Đường Hà Trì

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này