Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phân Lô 6 Tầng Láng Hạ 70m2 Giá 10 Tỷ, Thông Sàn, Thuê 30tr/th, ô Tô Tránh

Giá: 10 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tọa lạc trên đại lộ tài chính Láng Hạ, tòa nhà được thiết kế 6 tầng thông sàn 3 tầng dưới và các tầng trên làm phòng khách và ở. Với diện tích cực rộng, căn nhà cực hiếm nằm trong khu vực lõi quận Đống Đa đang có giá 10 tỷ đồng.
Hiện đang có sẵn dòng tiền ổn định với hợp đông dài hợn 30 tr/th.
Ngõ trước nhà rộng oto tránh, vào nhà thoải mái.
Láng Hạ được coi là trung tâm tài chính của Hà Nội khi rất nhiều cao ốc tọa lạc tại đây. Thu hút lượng lớn dân văn phòng sinh sống và làm việc.
Những tòa nhà đắt giá nhất như Captial Center, Vincom Center, TID cách nhà hàng chỉ vài phút đi bộ, ngoài ra là các tập đoàn như Vingroup, công ty luật Thiện Tín, trung tâm thương mại Vincom Lotte cùng rất nhiều cửa hàng đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu thời trang Vuiton, Channel. Từ Láng Hạ có thể kết nối đến các đại lộ khác Thái Hà, Láng, Thái Thịnh, Hoàng Ngọc Phách, Huỳnh Thúc kháng, Nguyên Hồng, Giảng võ.
LH Quân BDS Nhapho 0795.120.406.

Liên hệ người đăng

Quân Bđs

0795120406

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Láng Hạ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này