Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm 60m2, 5t, 125 Tỷ, ô Tô đỗ Cửa Ngày đêm

Giá: 12.5 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Gia đình tôi cần bán gấp nhà đẹp 1 căn duy nhất 3 mặt thoáng, ôtô đỗ cửa, phố Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, ở ngay, kinh doanh tốt, rất thoáng, diện tích 60m2, 5 tầng, mặt tiền 3.5m, giá bán 12.8 tỷ (có thương lượng).
- Vị trí siêu vip phố Phan Chu Trinh cực hiếm nhà bán đẹp khỏi bàn. Nhà 5 tầng vị trí đẹp nhất phố, kinh doanh sầm uất.
- Thiết kế hiện đại:
+ Tầng 1: Để xe, nơi chủ kinh doanh, kho, WC.
+ Tầng 2: Bếp, khách, WC.
+ Tầng 3, 4: 4 phòng ngủ, vệ sinh.
+ Tầng 5: Gian thờ, sân phơi.
- Trung tâm Hoàn Kiếm, ngõ thông các ngả, ô tô con dừng đỗ ngày đêm, tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì. Đường trước nhà 2 chiều, ô tô tránh, qua đường là Nhà hát lớn, Bệnh viện 108, Vinmec, Trường C1,2,3. Nhà chủ ở rất lộc đang xây 2 căn biệt thự nên bán bớt đi.
- Khách mua về vừa ở vừa cho thuê thì hái ra tiền. Sổ đỏ đẹp như hoa khôi. Khung cột bê tông chắc chắn, thoáng sáng, khách mua về xách vali vào ở ngay, đi bộ 2 phút ra Hồ Gươm.
- Vị trí và tầm tiền tài chính rất hiếm tại Hà Nội. Chủ nhà có thiện chí bán và có gia lộc cho khách thiện chí mua, đã chuẩn bị tài chính sẵn, sẵn sàng giao dịch, sang tên trong một nốt nhạc.
- Liên hệ: Dũng 0376812345.

Liên hệ người đăng

Đặng Dũng

0376812345

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phan Chu Trinh
  • Đường Phan Chu Trinh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này