Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Nguyễn Văn Cừ, Doanh Thu Cao 50 Tr/th, Giá Trị Nhà Vẫn Tăng

Giá: 7.9 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Tòa chung cư mini mới tinh phố Nguyễn Văn Cừ, cực kỳ gần cầu Chương Dương: Gần 70m2. Thang máy Mitsubishi, camera, 100% đồ gỗ là Lim, cửa khóa vân tay. Các phòng đều được trang bị bình nóng lạnh Ferroli, điều hòa Funiki, giường, tủ quần áo, tủ bếp, chậu rửa hiện đại. Đồng hồ nước, công tơ điện từng phòng riêng biệt. Thiết kế tổng 12 phòng khép kín(xem ảnh thực tế đính kèm).
+ Nhà mới tinh, lộng lẫy, cho thuê ngời sáng xấp xỉ 50 triệu đồng/tháng. Vừa giữ nhà vừa có nguồn thu nhập cao và ổn định.
+ Giá chào 7.9tỷ, thương lượng rất tốt, hiếm lắm.
+ Đây là cơ hội đầu tư thông minh với tầm tiền vừa phải, xứng đáng là đầu bảng, là số 1. Bạn đến xem nhà còn nhận ra một giá trị thú vị trong tương lai.
+ Nếu bạn quan tâm, xin đừng bàn ra tính vào, đảm bảo ăn đứt những căn bạn đã từng xem, không để bạn phí thời gian và công sức đâu, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với anh Thắng số ĐT 0919 737 919, để biết thêm chi tiết, kẻo lỡ mất cơ hội sở hữu siêu phẩm, chỉ cần khách thích, kiểu gì cũng chiều.

Liên hệ người đăng

Đoàn Tất Thắng

0919737919

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Lâm
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này