Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Nguyễn Trãi, Txuân 45m2, Lô Góc, 2 Mặt Thoáng, Chỉ 33 Tỷ, Sđt:0348180668

Giá: 3.3 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

DO GIA ĐÌNH PHẢI CHUYỂN CÔNG TÁC ĐỘT XUẤT NÊN CẦN BÁN GẤP NHÀ TẠI NGUYỄN TRÃI, THANH XUÂN 45M2, XÂY CỰC KÌ KIÊN CỐ, HAI MẶT THOÁNG, GIÁ CHỈ 3.3 TỶ.
+ Nhà nằm ở vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân, kết nối rất gần các tuyến phố lớn như Quan Nhân, Chính Kinh, Nguyễn Trãi, Vũ TRọng Phụng, Ngụy Như KonTum,... giao thông cực thuận tiện mấy phút di chuyển là đến Royal CiTy, Ngã Tư sở, Ngã Tư Khuất Duy Tiến,..
+ Lợi ích ngập tràn, mấy bước chân là chợ, siêu thị Vinmart, Cicle K, xung quanh là trường học từ mầm non đến cấp 1,2,3.
+ Trung tâm rất gần và rất thuận tiện đến các trường đại học như : Học Viện AN Ninh, ĐH Phòng Cháy Chữa Cháy, ĐH Kiến Trúc, ĐH Bưu Chính Viễn Thông, Đại Học Khoa HỌc Xã Hội và Nhân Văn, ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Hà Nội, ĐH Thủy Lợi, ĐH Công Đoàn,...
+ Đầu ngõ vào nhà ô tô phóng kinh doanh tấp nập cả ngày. Ngõ cực kì sạch sẽ và thoáng, an ninh rất cao vì khu toàn là công chức về hưu.
+ Nhà LÔ GÓC, HAI MẶT THOÁNG, xây cực kì kiên cố, xác định ở 1 đời. Gia đình ưa sạch sẽ nên giữ rất bền nhà.
+ Trước nhà có một khoảng sân rộng để vừa 10 chiếc xe máy. Có thể làm bể cá, tiểu cảnh rất đẹp hoặc 1 vườn rau sạch. Không khí cực kì thoải mái.
+ Sổ đỏ chính chủ, Không lỗi phong thủy.
- Liên Hệ: Em Hồng 0348180668.

Liên hệ người đăng

Em Hồng

0348180668

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thượng Đình
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này