Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Ngõ 9 Hoàng Cầu, Mặt Phố Mới đống đa, Kinh Doanh Sầm Uất, 0982830115

Giá: 26.5 tỷ - Diện tích: 106m²
Địa chỉ: Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Ngõ 9 Hoàng Cầu nối từ Ngã 7 Ô Chợ Dừa qua Hoàng Cầu, đường rộng thênh thang, ô tô dừng đỗ thoải mái, kinh doanh sầm uất đủ các loại hình... Chuẩn bị đổi tên thành mặt phố của quận Đống Đa.
+ Nhà diện tích 101,1m2, vuông văn, nở hậu, mặt tiền rộng rãi.
+ Ga Hoàng Cầu đang hoàn thiện, tương lai con phố càng sáng lạn với các tòa văn phòng đang mọc lên, đường ô tô 2 chiều, vỉa hè rộng.
+ Chủ nhà thiện chí bán nhanh nhẹn xin luôn hộ khách mua giấy phép xây dựng 9 tầng tặng khách mua thiện chí và hiểu khu vực.
+ Giá bán 26.5 tỷ (Có gia lộc)
+ Khách hàng muốn sở hữu mặt phố mới tương lai của trung tâm Đống Đa và tòa văn phòng tương lai liên hệ Ms. Linh. Nguồn nhà, đất nhiều, giao dịch trực tiếp KHÁCH – CHỦ không qua Môi giới, trung gian. Miễn phí mọi dịch vụ từ xem nhà cho tới khi mua được nhà. Tư vấn tận tâm, hỗ trợ hết mình.
Cảm ơn anh/chị đã xem tin!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Diệu Linh

0982830115

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Hoàng Cầu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này