Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mp Thiên Hiền, Mỹ đình Dt 63m2 X 6 T X Mt 5m X Giá Nhỉnh 17 Tỷ Kd đỉnh, Hiếm, Vỉa Hè

Giá: 17.5 tỷ - Diện tích: 63m²
Địa chỉ: Đường Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán nhà MP Thiên Hiền, Mỹ Đình DT 63m2 x 6 tầng thang máy, MT 5m x giá nhỉnh 17 tỷ KD mọi lĩnh vực, hiếm nhà bán, vỉa hè.
+ Vị Trí: Nằm ở vị trí đắc địa gần ngay đường Phạm Hùng, kinh doanh sầm suất, đường thông đi các ngã như Mỹ Đình, Nguyễn Hoàng, Phạm Hùng, Cầu Giấy gần khu dân cư đông đúc, sinh viên tập trung đông.
+ Do nhu cầu cần tài chính gấp nên đành phải bán để lo công việc, nếu khách quan tâm thực sự thiên chí giá nào chủ cũng bán.
+ Nhà được thiết kế 6 tầng thang máy, tầng 1 thông sàn, tầng 2,3,4,5,6 mỗi tâng 2 phòng + vệ sinh. Được thiết kế hiện đại, sang trọng, khách xem là thích nay.
+ Sổ đỏ vuông vắn, pháp lý sạch, sản sàng giao dịch.
+ Gía chào 17,5 tỷ có thương lương.
+ Qúy khách hàng quan tâm thiện chí liên hệ trực tiếp C Thanh Thoát thổ cư 0364521918 để được giúp đở mua nhà và tư vấn phát lý miễn phí (miễn trung gian).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Thoát

0364521918

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 1
  • Đường Thiên Hiền

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này