Chính Chủ Bán Nhanh Nhà Mp Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng đoạn Gần Hòa Mã 110m2, Mt 7,5m Siêu đẹp, Tiện Kd, Giá 495 Tỷ

Giá: 49.5 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Đường Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chủ nhà tha thiết gửi môi giới tìm chủ mới cho ngôi nhà yêu thương trên MP Ngô Thì Nhậm quận Hai Bà Trưng đoạn gần về phía Hòa Mã, căn nhà có nhiều kỷ niệm yêu thương nhưng do cần tiền để chia tài sản cho con cháu nên muốn bán nhanh thông số căn nhà như sau:
Diện tích 110m2, nhà cũ không tính tiền, mặt tiền 7,5m siêu rộng, tiện kinh doanh, xây dựng Building hay tòa văn phòng, showroom..., nhà thì không có gì để mô tả nhiều, chỉ bán vị trí và đất, nhà nếu kháng hàng tận dụng vẫn ở và cho thuê được.
Chủ cần bán càng nhanh càng tốt, giá chào 49,5 tỷ giá chốt bất ngờ nếu gặp khách yêu thương một ngày đẹp trời có khi giá nào cũng bán.
Khách hàng quan tâm đến nhà mặt phố Ngô Thì Nhậm quận Hai Bà Trưng liên hệ Mr Tuấn Anh (37 tuổi) số máy 0947273883, miễn phí xem nhà và thủ tục pháp lý sang tên sổ, nhận ký gửi bán nhà thổ cư trên địa bàn Hà Nội.

Liên hệ người đăng

Mr Tuấn Anh

0947273883

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngô Thì Nhậm
  • Đường Ngô Thì Nhậm

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này